Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Đồng hồ G-Shock MRG-G1000HG-9A dây kim loại cao cấp

Đồng hồ Nam Casio G-Shock MRG-G1000HG-9A chính là mẫu đồng hồ phiên bản số lượng có hạn được tung ra nhân ngày kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng MR-G. Phần phía sau mặt đồng hồ được khắc số seri để chứng nhận rằng đây là một trong 300 mẫu thuộc phiên bản số lượng có hạn. Bề mặt vỏ được xử lý đặc biệt để làm cho đồng hồ cứng gấp 4-5 lần titan tinh khiết. Và sau đó tiến hành phủ kim cương nhân tạo để giúp sản phẩm trở nên cứng cáp vượt trội.

Đầu tiên chúng ta nói đến thiết kế của chiếc Đồng hồ Casio G-Shock MRG-G1000HG-9A này nhé. Với thiết kế dây kim loại cao cấp cùng lớp mạ titan thời thượng chính là một trong những điểm nhấn nổi bật. Toàn bộ thiết kế được mạ vàng và được trang trí theo nét truyền thống 


Đồng hồ Casio G-Shock MRG-G1000HG-9A chính là mẫu đồng hồ đứng đầu trong danh sách các mẫu đồng hồ G-Shock bởi các tính năng nổi bật cùng thiết kế đặc sắc với lớp mạ titan nổi bật, khả năng chống sốc, chịu nước 200 mét, mặt kính sapphire, hệ thống pin năng lượng mặt trời, chức năng kết nối GPS cùng với các chức năng thông minh khác thì các tín đồ thời trang sẽ không thế bỏ qua mẫu đồng hồ này
  

Bề mặt của chiếc đồng hồ GShock được sử dụng bởi kĩ thuật rèn kim loại Tsuiki đố là dùng búa dập nổi hoa văn lên tấm kim loại mỏng từ mặt dưới. Chính vì thế mà thiết kế này mang lại vẻ đẹp bên ngoài là sự chắc chắc cùng với kết cấu bên trong mặt đồng hồ với màu sắc sáng óng ánh đẹp mặt pha trộn giữa sắc vàng và xanh dương. Sự pha trộn giữa thiết kế cổ điển cùng màu sắc hiện đại sẽ đem lại cho người đeo sự hài lòng và thích thú.

Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Bộ máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật. Khả năng chống nước 200 mét, mặt kính khoáng chịu lực được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa chắc chắn bền bỉ thì mẫu Đồng hồ Casio G-Shock MRG-G1000HG-9A là mẫu đồng hồ đang dần dần chiếm được sự ưu ái của người dùng dành cho mình.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Vật liệu vỏ / gờ: Titan
Dây đeo bằng titan
Dây đeo kim loại
Bề mặt kính sapphire với lớp phủ không phản quang
Chống va đập
Neobrite
Núm vặn khóa bằng vít
Tăng bền sâu cho các lớp + Phủ DLC
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Kích thước vỏ : 54,7×49,8×16,9mm

Tổng trọng lượng : 153g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét