Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Đồng hồ Nam Casio GPR-B1000TLC-1 màu xanh lam nổi bật

Mẫu đồng hồ Casio G-Shock GPR-B1000TLC-1 Pin năng lượng mặt trời Chính hãng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Với tông màu xanh lam nổi bật thể hiện sự mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh thì chiếc đồng hồ Casio GPR-B1000TLC-1 sẽ làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn.

Bê cạnh đó, đi với chiếc đòng hồ với tông màu này sẽ vô cùng độc đáo với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao và năng động. Là một trong những mẫu đồng hồ nhỏ nhắn phù hợp với những bạn nam với cánh tay rắn rỏi và dáng người khỏe khắn. Hơn nữa chức năng GPS và la bàn cũng là một trong những tính năng độc đáo của mẫu đồng hồ G-Shock này nhé.

Mẫu đồng hồ Nam Casio GPR-B1000TLC-1 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay kết hợp nhiều tính năng hiện đại sử dụng được trong nhiều điều kiện khắc nghiệt. Bề mặt kính đồng hồ được làm bằng tinh thể saphia giúp nâng cao độ bền cùng dây đeo bằng nhựa pha sợi cacbon mang đến sự phù hợp hoàn hảo cho cổ tay.

Không chỉ vậy , các mẫu đồng hồ G-Shock GPR-B1000TLC-1 điều được trang bị chức năng Cảm biến bộ ba cho những người phải đối mặt với những điều kiện khắc nghiệt trên đất liền. Có lẽ đây chính là chức năng khá tuyệt vời dành cho ngành hàng không và những ai cần đến cho việc xác định phương hướng chính xác đáng tin cậy nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:

Dây đeo bằng nhựa pha sợi cacbon
Chống bùn
Chống va đập
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn LED cực tím (Chiếu sáng cực mạnh)
Chạy bằng năng lượng mặt trờiTiết kiệm năng lượng (Màn hình trống để tiết kiệm năng lượng khi để đồng hồ trong bóng tối.)
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)

Nhận tín hiệu GPS (thông tin thời gian, một lần/ngày); Nhận thủ công (thông tin vị trí, thông tin thời gian)
Điều hướng GPS
Nhật ký hoạt động (tối đa 20 bản ghi), màn hình hiển thị theo dõi (bản đồ khu vực rộng/chuyển đổi bản đồ phóng đại), khoảng cách trực tiếp từ điểm xuất phát tới điểm đến, phương vị đến điểm đến, cài đặt điểm đến từ bản ghi Bộ nhớ điểm, quay trở lại, đo thời gian hoạt động, trạng thái sử dụng nhật ký
Bộ nhớ điểm
Lên đến 60 bộ dữ liệu điểm (thời gian, ngày, kinh độ/vĩ độ, độ cao, áp suất khí quyển, nhiệt độ), biểu tượng điểm
La bàn số
Khoảng đo: 0 đến 359°
Đơn vị đo: 1°
Đo liên tục trong 60 giây
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:
Khi có sử dụng GPS
Khi không sử dụng GPS
Kích thước vỏ : 60,3×57,7×20,2mm
Tổng trọng lượng : 142g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét