Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600NE-1 sang trọng, lịch lãm

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock DW-5600NE-1 với kiểu dáng trang nhã phù hợp cho những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu giúp tăng thêm cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

Từ mẫu G- Shock luôn cứng cáp, mạnh mẽ và đơn giản dành cho phái mang năng động đã phát triển các thiết kế trong 1 bộ sưu tập các mẫu Metallic Mirror Face mới đã ra đời và sử dụng họa tiết đơn giản hợp thời trang. Công nghệ độc đáo của Casio được sử dụng để tạo ra khung cảnh từ một khu nghỉ mát và dây đeo bằng nhựa cao cấp luôn thịnh hành, và mang tính mạnh mẽ.

Đồng Hồ nam Casio G Shock DW-5600NE-1ADF là  một trong những phiên bản đặc biệt dành cho phái mạnh với thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động bởi màu chủ đạo là màu đen kết hợp với điểm nhấn mặt màu vàng sáng bóng. Phù hợp với mọi trường hợp khi xuất hiện bất kì nơi đâu, mang lại 1 phong cách vô cùng trẻ trung và cá tính cho mua hè này.

Được thiết kế theo mẫu đồng hồ nam điện tử hiện số nên người dùng có thể xem thời gian một cách nhanh chóng hơn so với mẫu đồng hồ kim. Mặt đồng hồ được sản xuất bằng nguyên liệu kính khoáng chống xước và chống va đập tốt bảo vệ màn hình luôn như mới. Màn hình chữ nhật khác lạ đem lại sự mới mẻ trên chiếc đồng hồ này.

Sản phẩm luôn được sở hữu độ chịu nước cao lên đến 200m, nên có thể hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mỗi khi rửa tay, rửa mặt hay đi mưa thậm chí là đi bơi lội. Với chiếc G-Shock DW-5600NE-1 bạn có thể luôn dễ dàng kết hợp cùng với nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách cá tính của mình. Mặt đồng hồ chính là sự kết hợp luôn ăn ý giữa các điểm nhấn màu vàng và tô điểm cho mặt đồng hồ điện tử.

Vẻ ngoài mạnh mẽ của các thiết kế này được tăng cường với hình ảnh đen huyền bí kết hợp với màu vàng sáng bóng . Tính năng có sẵn của cả phiên bản đồng hồ nam G-Shock, mẫu này kết hợp một vật dụng thiết yếu của thế hệ trẻ với thiết kế sành điệu của G-Shock. Được làm từ nhựa cao cấp siêu bền, dây quai đồng hồ chắc chắn, có chốt, nút và vít bên mạ vàng để phù hợp với khung gương. Bề mặt không bóng tinh tế của gờ và dây đeo tăng thêm vẻ ấn tượng của các màu sắc.

Vẫn giữ được đầy đủ các chức năng thông thường như báo thức, bấm giờ, hẹn giờ hay có cả đèn LED như các mẫu đồng hồ điện tử khác thì Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600NE-1 mang lại cho phái mạnh sự tiện nghi và sự đầy cuốn hút hơn ở các mẫu đồng hồ về tính năng đa dạng của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét