Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Đánh giá đồng hồ G-Shock GBA-800DG-7ADF

Đồng hồ G-Shock GBA-800DG-7ADF Các trường hợp nhỏ của các mô hình này là rất tốt cho mặc thể thao. Vòng lưng bên trong các dải mà chúng kết nối với vỏ hộp, hình vòng tròn mới ngăn cản sự trượt, thêm nhiều lỗ để cho phép điều chỉnh tốt hơn, duy trì độ đàn hồi của nó ngay cả sau khi đã đeo tất cả để phù hợp hơn thoải mái. 

Đồng hồ Casio G-SHOCK, thương hiệu đồng hồ luôn tìm cách để pha trộn văn hoá thế giới đa dạng vào đồng hồ thời trang đường phố.

Đây là chiếc đồng hồ tự động và khả năng giao tiếp Bluetooth® của nó được thiết kế và thiết kế để làm cho các hoạt động thể thao vui vẻ hơn. Bên cạnh đó liên kết với ứng dụng Điện thoại kết nối G-SHOCK cung cấp quyền truy cập vào một số chức năng để hỗ trợ tập luyện của bạn. Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ sức khoẻ và tập thể dục hàng ngày bao gồm máy đo gia tốc 3 trục để theo dõi số bước của bạn.


Chiếc đồng hồ nam GBA-800DG-7ADF với các tính năng khác bao gồm chỉnh sửa cài đặt thời gian tự động dựa trên ứng dụng Tự động Double LED Light để tạo điều kiện cho việc luyện tập ở những nơi ánh sáng mờ. 

Mẫu đồng hồ Nam G Shock GBA-800DG-7ADF nằm trong bộ sưu tập đồng hồ dây nhựa màu xanh nhạt kết hợp với màu xanh đậm nổi bật ở phần dây tạo điểm nhất khi nhìn vào. Đồng hồ có chức năng kết nối điện thoại thông minh và có đồ thị đếm bước trong quá trình tập luyện thể dục.

Mô hình mới của dòng G-SHOCK thể thao của G-SHOCK xuất hiện. G-SHOCK lần này được sinh ra với mong muốn hỗ trợ người thách đấu chiến đấu khó khăn mà không từ bỏ đến giai đoạn cuối cùng. Lần này, chúng tôi thiết kế các thiết kế và màu sắc của bóng rổ cũng rất phổ biến trong các cảnh thời trang, với chủ đề cảm hứng lấy cảm hứng từ mặc bóng rổ. Ở vị trí 3 giờ, tôi vẽ màu nhấn và in các thông điệp trên ban nhạc của tôi muốn truyền cảm hứng cho người chơi và tên lửa đẩy luôn cố gắng giành chiến thắng. 

Chi tiết Đồng hồ Casio G-Shock GBA-800DG-7ADF màu xanh vô cùng ấn tượng những điểm nhấn rất nhỏ trên gờ hay mặt đồng hồ đều vô cùng tinh tế. Giờ đây bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của bạn để cấu hình Thành phố Giờ thế giới, thời gian báo giờ.

Thông số kĩ thuật 

Đơn vị đo: 1 giây 
Tính năng chuyển tay (Tay hướng ra ngoài để cung cấp một cái nhìn không bị cản trở về nội dung hiển thị kỹ thuật số.)
5 báo thức hàng ngày
Tín hiệu giờ
Lịch tự động đầy đủ (đến năm 2099)
Định dạng 12/24 giờ
Nút hoạt động nút bật / tắt
Tính thời gian thông thường 
Số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, ngày
Với Đđộ chính xác lên tới: ± 15 giây / tháng
Kích thước: 54.1 × 48.6 × 15.5mm
Tổng trọng lượng: 61g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét