Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110LN-3ADR màu xanh mạnh mẽ

Đồng hồ Casio GA-110LN-3ADR được thiết kế với chất liệu dây đeo tay bằng nhựa cao cấp cực kì bền và chắc chắn ôm sát lấy cổ tay của bạn. Nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm đồng hồ vượt trội và bền bỉ thì Casio G-Shock luôn là sản phẩm đáng để bạn chọn mua nhất.  Hãy cùng khám phá nhé! 

Đồng hồ nam GA-110LN-3ADR với thiết kế nổi bật với màu xanh bộ đội ngụy trang cực kì luôi cuốn của mặt đồng hồ, lớp vỏ bao bọc bên ngoài chiếc đồng hồ cực kì cứng rắn, đàn hồi tốt, chống chịu lực tối đa bởi lớp nhựa cấu thành chiếc đồng hồ này là chất liệu nhựa cao cấp. Mặt G-Shock kiểu dáng thể thao bên trong có tới 2 mặt đồng hồ con hiển thị LED và một đồng hồ mini thể thao giống hộp số của đồng hồ ô tô.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110LN-3ADR dây nhựa vẫn là kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố thuộc dòng đồng hồ nam G-Shock nhưng với thiết kế mới màu sắc nổi bật của tông màu xanh bộ đội chủ đạo đầy bắt mắt cho toàn bộ sản phẩm đồng hồ này

G-Shock GA-110LN Layered Neon có một kết thúc mờ có gam màu sẫm truyền thống cho bezel và ban nhạc bên ngoài và màu sắc neon sáng cho chữ bezel.


Toàn bộ cơ thể là kết thúc mờ và màu neon được sử dụng cho giày thể thao công nghệ cao và phụ kiện thời trang được sử dụng như là một giờ / phút tay, dấu trong phần màu bezel. Ngoài ra, ban nhạc được đúc bằng hai màu, hoàn thành trong một thiết kế POP bằng cách kết hợp màu sắc của mặt sau và màu sắc của nút. Giới thiệu màu neon của xu hướng vào thiết kế, mô hình màu mới hoạt động trong cảnh thời trang đường phố là sự xuất hiện. 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:

Kính vô cơ

Đồng hồ chống từ (loại JIS 1)
20 ATM khả năng chịu nước
Case · Bezel Chất liệu: Nhựa
Băng nhựa
Giờ thế giới: 48 thành phố thời gian (múi giờ 29, với chức năng thiết lập thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + Hiển thị thời gian UTC (Giờ quốc tế phối hợp), chức năng thay thế thành phố thời gian tại nhà
Đồng hồ bấm giờ (1/1000 giây, tổng cộng 100 giờ, chức năng đo tốc độ (đơn vị MAX 1998 / h, đơn vị 2 đơn vị / h), chuyển mạch đo / tách)
Bộ hẹn giờ (bộ đơn vị: 1 phút, bộ tối đa: 24 giờ, được đo theo gia số 1 giây, tự động lặp lại)
Thời gian báo động 5 chiếc (chỉ với 1 chức năng báo lại)
Toàn bộ lịch tự động
12/24 giờ chuyển đổi hiển thị
Đèn LED (ánh sáng tự động, chức năng phát quang, với thay đổi thời gian phát sáng (1,5 giây / 3 giây))
Độ chính xác: chênh lệch trung bình hàng tháng ± 15 giây
Tuổi thọ pin: khoảng 2 năm
LED: Amber
Kích thước vỏ (H × W × D): 55 × 51,2 × 16,9 mm
Trọng lượng: 72 g

Cấu trúc tác động (Chống sốc)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét