Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A

Đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A với màn hình điện tử lên bạn có thể lựa chọn cách xem riêng và quen thuộc của mình.. Một cỗ máy đồ sộ tưởng trừng mỏng manh nhưng lại được khoác trên mình những công nghệ cao cấp nhất với chất liệu bằng nhựa cao cấp chống va đập và chống nước tuyệt vời. Chính vì vậy đây là phiên bản đồng hồ sẽ không khiến bạn hối hận khi lựa chọn.

Như được biết, dòng MASTER OF G hân hạnh giới thiệu mẫu Master in Marine Blue mới. Đây là vẻ đẹp của đại dương huyền bí, bao la cùng với môi trường khắc nghiệt thường làm nản lòng các thợ lặn chuyên nghiệp. Nó thể hiện sự ngưỡng mộ ngưỡng mộ dành cho các thợ lặn chuyên nghiệp và đội lặn hỗ trợ chuyên khám phá hang động và xác tàu trong môi trường khắc nghiệt, chiếc đồng hồ được thiết kế với màu lục và lam tuyệt đẹp.

Chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A với thiết kế hoàn toàn mới cực kì đẹp đến từng chi tiết đảm bảo bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc đồng hồ với thiết kế màu sắc nổi bật đen tạo lên sự tinh tế và đặc biệt cho người đeo chiếc đồng hồ này. Thiết kế điểm xuyết màu xanh trên nền mặt đồng hồ đen mang lại cho người đeo sự trẻ trung và phong cách.

Phiên bản đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A với thiết kế đa chiều tạo chiều sâu 3 lớp cho người sử dụng bạn sẽ có cảm giác thoải, như mình đang lạc vào thế giới tí hon, màn hình led đều tách nhưng khi kết hợp với nhau trong cùng một sản phẩm lại mang đến cho bạn một sản phẩm thời thượng và phong cách. Với các tinh năng độc đáo được lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ    GULFMASTER thì chiếc đồng hồ G-Shock này được thiết kế và chế tác để chịu được điều kiện khắc nghiệt khi đi biển cho tới bộ sưu tập mẫu Cảm biến đôi.

Mẫu đồng hồ GSHOCK GULFMASTER GN-1000MB-1A còn có thêm la bàn số giúp bạn có thể tìm phương vị trên biển. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có thêm tính năng đồ thị thủy triều và chỉ báo tuần trăng bạn có thể sử dụng nó khi đi biển như bơi lôi, lướt sóng. 
• Cảm biến đôi giúp cung cấp chỉ số định hướng (liên tục 60 giây) và nhiệt độ
• Bộ nhớ phương vị
• Đồ thị thủy triều• Dữ liệu tuần trăng• Tính năng chuyển kim

Về thông số sản phẩm đồng hồ:

Có công tắc đèn tự động, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 hoặc 3 giây), phát sáng sau


Dây đeo bằng nhựa 
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Neobrite
Chống nước ở độ sâu 200 mét

Đèn LED (Chiếu sáng cực mạnh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét