Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Đánh giá đồng hồ G-Shock GBD-800-8ADF kết nối Bluetooth


Đồng hồ G-Shock GBD-800-8ADF được thiết kế hầm hố mạnh mẽ, dây đeo bằng nhựa đặc biệt bền bỉ, mặt đồng hồ to rõ ràng hiển thị thời gian bằng mặt LED. Trên phần mặt của đồng hồ G-Shock GBD-800-8ADF được thiết kế xếp lớp tạo chiều sâu, thiết kế đẳng cấp cùng màu đen và màu bạc bóng ấn tượng với người đeo.

Với thiết kế của đồng hồ G-Shock luôn khiến người yêu thích đồng hồ phải ngỡ ngàng. Mẫu đồng hồ thể thao nổi tiếng đến từ hãng Casio Japan Movent mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, được thiết kế độc đáo phù hợp với những ai yêu thích thể thao bởi khả năng chống va đập chống xước tuyệt vời cùng khả năng chống nước lên tới 200m, độ chính xác ±15 giây/tháng, vỏ được làm bằng thép chống gỉ 316l (inox cao cấp) bền bỉ với thời gian.


Đồng hồ Casio G-Shock GBD-800-8ADF dây đeo nhựa màu đen được thiết kế với dây đeo bằng nhựa màu đen kết hợp với viền mặt màu xanh cá tính dành cho phái mạnh mang đến phong cách hoàn toàn mới mẻ.

Đồng hồ G-Shock có thể được cấu hình để kết nối tự động với điện thoại mỗi ngày một lần để cập nhật thiết đặt giờ hiện tại. Kể cả khi bạn di chuyển đến một quốc gia hoặc khu vực có múi giờ khác, chỉ cần kết nối đến điện thoại được cấu hình với cài đặt vị trí của bạn để cập nhật những thiết đặt đồng hồ nhanh và dễ dàng.

Về phần bố cục chữ và màn hình của mặt đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo trông giống mẫu GBD-800  nguyên bản. Các tiến bộ thiết kế bên ngoài và mô-đun bên trong được kế thừa từ dòng đồng hồ trước của G-SHOCK được khoác lên lớp áo màu đen kết hợp với viền mặt xanh lá cây. 
Các chức năng khác bao gồm trao đổi dữ liệu qua Bluetooth®, hỗ trợ điều chỉnh tự động cài đặt thời gian khi nhận tín hiệu, hiệu chỉnh thời gian trên toàn cầu. Đồng hồ cũng có thể nhận thông tin thời gian từ máy chủ thời gian trên internet bằng ứng dụng G-SHOCK Connected chạy trên điện thoại thông minh. 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Dây đeo bằng nhựaChống va đậpMặt kính khoángChống nước ở độ sâu 200 métĐèn LED cực tím (Chiếu sáng cực mạnh)Đồ thị số bước: Số bước mỗi giờ trong 7 giờ qua trên biểu đồ 6 mứcChỉ báo số bướcTiết kiệm pin: Cảm biến tự động chuyển sang trạng thái nghỉ sau một thời gian không hoạt động nhất địnhChế độ giờ kép (Chuyển đổi giờ chuẩn)Đồng hồ bấm giờ 1/100 giâyKhả năng đo:00'00''00~59'59''99 (cho 60 phút đầu tiên)1:00'00~23:59'59 (sau 60 phút)Đơn vị đo:1/100 giây (cho 60 phút đầu tiên)1 giây (sau 60 phút)Đồng hồ đếm ngượcĐơn vị đo: 1 giâyKhác: Tự động lặp lại (số lần lặp lại có thể cài đặt từ 1 đến 20), Tự động bắt đầu5 chế độ báo thức hàng ngàyTín hiệu thời gian hàng giờLịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)Định dạng giờ 12/24Bật/tắt âm nhấn nútTuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm Kích thước vỏ : 54,1×48,6×15,5mmTổng trọng lượng : 59g


Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét