Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Đồng hồ nam Casio G-Shock GST-S330D-1ADR pin năng lượng mặt trời

Đồng hồ G-Shock GST-S330D-1ADR chạy bằng năng lượng mặt trời, đồng hồ mà cơ cấu máy chạy bằng năng lượng mặt trời sẽ kéo dài được tuổi thọ cho đồng hồ, bên cạnh đó thì họ cũng có lắp đặt hệ thống giữ năng lượng, để ngay cả khi bạn ở trong môi trường không có ánh sáng đồng hồ của bạn vẫn chạy được.

Đồng hồ nam Casio G-Shock GST-S330D-1ADR chúng tôi giới thiệu đến các bạn sau đây là một sản phẩm mà bạn không hề phải băn khoăn lo lắng về chất lượng hay mẫu mã. Người ta có câu, đắt thắt ra miếng. Giá thành tuy có hơi cao nhưng bù lại sản phẩm vô cùng tốt, thì tiếc gì mà chúng ta lại không đầu tư.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thuyết qua cho các bạn về mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm, sau đó chúng tôi xin được đi sâu vào phần chức năng của loại đồng hồ này, để các bạn có thể hình dung về nó một cách cụ thể nhất.

Có vẻ như GST-S330D-1ADR được thiết kế đúng như những tiêu chuẩn được đặt ra của mẫu đồng hồ Casio G-Shock.

Nhìn bao quát các bạn có thể thấy được đây là một chiếc đồng hồ có kích cỡ lớn vì thế mà đối tượng chính của đồng hồ là nam giới (55,9*49,3*15,3mm). Loại đồng hồ này có kích cỡ lớn hơn rất nhiều sơ với các loại đồng hồ khác như CASIO AE hoặc là CASIO MTP, kích cỡ lớn nên tổng trọng lượng của GST-S330D-1ADR cũng tương đối cân xứng (183g), khi đeo chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm thấy rất chắc tay, tuy nhiên vì trọng lượng lớn nên cũng có hơi nặng tay.

Màu chủ đạo bao quát toàn đồng hồ là màu trắng, tuy nhiên mặt trong của đồng hồ được thiết kế biến thể màu. Bạn yêu thích màu nào bạn có thể chọn màu ấy, rất tiện ích phải không ạ.

Chất liệu dùng cho vỏ, gờ và dây đeo đều là nhựa và thép không gỉ. Cả hai loại chất liệu này thì đều có tính năng chung là không gỉ, không bị axit ăn mòn, nước làm cho ố màu. Khi tiếp xúc với môi trường nước không gây cảm giác khó chịu như là dây đeo làm bằng chất liệu vải.

Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm, sẽ khiến chiếc đồng hồ bạn đeo chắc chắn hơn trong cổ tay bạn, dù bạn có hoạt động hay làm việc đồng hồ cũng không bị tuột khỏi tay, chắc nhưng khi bạn tháo ra hay đeo vào thì lại chỉ cần một lầm bấm là xong, rất nhanh chóng và dễ dàng.

Bốn góc của đồng hồ tương đương với bốn nút bấm để các bạn có thể tiện lợi trong việc điều chỉnh chức năng như bạn mong muốn. Phần sau, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về cách chỉnh cho loại đồng hồ này.

Mặt kính khoáng hay còn gọi là mặt kính cứng (Mineral) khả năng chống va chạm cực kì tốt nhưng hay bị sước mặt kính. Tuy nhiên, khi sử dụng kính cứng người dùng có thể dùng dẻ mền là có thể vệ sinh được mặt kính cũng như vỏ và dây của đồng hồ. Đồng thời loại kính này có độ khúc xạ thấp (1,47), khả năng chống lóa cao.

Tính năng tạm thời dịch chuyển dịch kim sang một bên bằng việc nhấn nút giúp dễ dàng đọc nội dung hiển thị trên màn hình kỹ thuật số, trong khi đèn LED đôi chiếu sáng mặt đồng hồ để có thể đọc thông tin bất kỳ lúc nào.

Lịch trên đồng hồ là hoàn toàn tự động, bạn không phải mất công sửa, nó sẽ tự động cập nhật sau lần chỉnh sửa đầu tiên khi bạn mua về.
Độ chính xác của đồng hồ này còn cao hơn cả đồng hồ MTP là 5 giây trên một tháng. Tức là ở loại đồng hồ GST-S330D-1ADR độ chính xác là 15 giây trên một tháng còn ở đồng hồ MTP là 20 giây trên một tháng.

Đồng hồ bấm giờ  của mẫu đồng hồ nam này có độ chính xác 1/100 giây (một phần trăm của giây). Thời gian đo dài đến 59’59.95”.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Vật liệu làm bằng thép không gỉ

Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm
Dây đeo bằng thép không gỉ
Chống va đập
Neobrite
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét