Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Đồng hồ nam Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000RD-4A

Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000RD-4A được thiết kế với màu mặt đen, dây nhựa đỏ có họa tiết vân vải cực chất đi kèm với pin năng lượng mặt trời. Toàn bộ bộ máy bên trong chiếc đồng hồ được bao bọc bởi một lớp nhựa cao su bên ngoài bền vững mà dòng đồng hồ Casio G-Shock đã khẳng định được thương hiệu cho sự phát triển theo thời gian.

Chiếc đồng hồ với màu sắc thể hiện cá tính, màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh thì màu đỏ của dây mang đến cho bạn sự mạnh mẽ, năng động, như vậy chiếc GShock Mudmaster GWG-1000RD-4A sẽ làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn. Thiết kế màu sắc cá tính với màu nền chủ đạo là màu đen họa tiết là xanh và đỏ trong nền mặt đồng hồ được kết hợp tạo sự riêng biệt.
Chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000RD-4A là thiết kế không chỉ nổi bật về tính năng mà bắt mắt bởi màu sắc nổi bật của dòng đồng hồ Casio G-Shock tạo nên sự đặc biệt trong phong cách người dùng. Điều độc đáo nhất ở thiết kế này chính là sự bao bọc chắc chắn của viền nhựa bên ngoài cùng với mặt kính saphire chắc chắn chống xước và chống va đập tuyệt đối, bộ ba cảm biến với các chức năng la bàn số, nhiệt độ, cảm biến... 
Chiếc đồng hồ G-Shock GWG-1000RD-4A Casio đúng nghĩa với danh hiệu dòng đồng hồ thể thao bởi vì nó giúp bạn có thể thoải mái khi vận động và chơi thể thao hay làm bất cứ những gì bạn muốn thì chiếc đồng hồ này sẽ luôn bên bạn và đồng hành tạo lên một vẻ ngoài sang trọng hay mạnh mẽ, một mẫu sản phẩm chống chịu nước và chống chầy xước rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

MULTIBAND 6
MULTIBAND 6 cho phép nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian từ một trong sáu trạm phát trên toàn cầu: Đức, Anh, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nhật Bản (hai trạm phát)
Thông số kỹ thuật 

6 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động nếu sử dụng bình thường mà không tiếp xúc với ánh sáng sau khi sạc)
25 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động khi được giữ trong bóng tối hoàn toàn với chức năng tiết kiệm năng lượng được bật sau khi sạc đầy)


Thiết kế vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Thép không gỉ
Dây đeo bằng nhựa
Neobrite
Làm từ chất liệu kính Sapphire
Chống rung
Chống va đập
Núm vặn khóa bằng vít
Chống bùn
Tinh thể saphia
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Chạy bằng năng lượng mặt trời
Chỉ báo mức pin
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Với độ chính xác lên đến ±15 giây một tháng

Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét