Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Tính năng của đồng hồ G-Shock MRG-G2000HA-1A


G-Shock MRG-G2000HA-1A - một chiếc đồng hồ được chế tác tỉ mỉ đến hoàn hảo. Niềm kiêu hãnh của samurai hòa quyện cùng những nét chấm phá mang phong cách hiện đại.

Casio là một công ty chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản được thành lập năm 1946, có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản. Nhắc tới Casio người ta biết đến tên tuổi nhiều nhất là về các loại sản phẩm như máy tính (calculator), thiết bị âm thanh, PDA, camera, đồng hồ, nhạc cụ. Về sau, các sản phẩm điện tử của Casio đạt được tiếng tăm rộng lớn. Đồng thời công ty cũng là một trong những nhà sản xuất đầu tiên loại đồng hồ dùng tinh thể thạch anh và trở nên nổi tiếng với nhiều dòng đồng hồ điện tử đeo tay, gồm có cả loại có tích hợp máy tính đơn giản, loại có thể hiện nhiều múi giờ, loại có tích hợp nhiệt kế, áp kế, cao độ…
Về thiết kế: thân đồng hồ được làm hoàn toàn bằng kim loại, có khả năng chống va đập + Bluetooth® + GPS* và chạy bằng năng lượng mặt trời*

Từ MRG-G2000HA-1A, mẫu đồng hồ hàng đầu trong dòng sản phẩm G-SHOCK, chúng tôi cho ra mắt phiên bản số lượng có hạn mới có chức năng Bluetooth®, GPS và năng lượng mặt trời với thiết kế phản ánh nghề thủ công và văn hóa Nhật Bản cổ xưa. Samurai Nhật Bản thường được xem là tác phẩm nghệ thuật chứa đựng toàn bộ tinh thần của chiến binh samurai. có sức mạnh và vẻ đẹp nhờ vào một kỹ thuật truyền thống của Nhật Bản gọi là tsuiki.
Các chi tiết của chiếc đồng hồ MRG-G2000HA-1A này được xử lý bằng tay bằng cách sử dụng búa và đục đặc biệt để khắc thủ công hoa văn gọi là arashi-tsuchime, tạo nên kết cấu giống như mặt đá. Sau đó công nghệ phủ tiên tiến AIP® (Mạ ion chân không) được sử dụng để giúp các bộ phận kim loại mang màu sắc đặc trưng của nghệ thuật cắt gọt kim loại.
Về chức năng: mẫu đồng hồ MRG-G2000HA-1A được trang bị hệ thống hiệu chỉnh giờ hiện hành tiên tiến và khả năng kết nối với điện thoại thông minh để đảm bảo độ ổn định và tính hữu dụng vượt trội.

Nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến, hai khía cạnh này đều là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản.
Sự kết hợp này cho ra đời chiếc đồng hồ MRG-G2000HA-1A chống va đập hoàn toàn bằng kim loại, có chức năng hiển thị giờ hiện hành với Bluetooth® .

*Đồng hồ năng lượng mặt trời kết hợp hệ thống nạp năng lượng mặt trời của CASIO, định vị bằng cách sử dụng Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét