Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

G Shock GA-110GB-1ADR mạnh mẽ, nam tính, đẳng cấp cho mọi người

Với dáng vẻ sang chảnh, đường nét và đẳng cấp G Shock GA-110GB-1ADR đã thực sự mang đến vẻ nam tính, mạnh mẽ cho người đeo. Đây là chiếc đồng hồ được biết đến với độ nổi tiếng về tính năng cũng như thiết kế đồng hồ. Cùng tìm hiểu nhé!
  1. Thiết kế bên ngoài đồng hồ G Shock GA-110GB-1ADR
Trước khi được ra mắt chính thức, G Shock đã làm mọi tín đồ của đồng hồ đeo tay được phen chao đảo. Chỉ với bản thiết kế, hình ảnh mạng thế nhưng những chiếc đồng hồ G Shock GA-110GB-1ADR đã làm điên đảo không ít người.Thậm chí đến cả những cô gái cũng phải suýt xoa.
Về thiết kế bên ngoài đồng hồ vô cùng ấn tượng nhờ những đường viền gân nhỏ. Nhìn trực diện bạn sẽ có cảm giác chúng giống như những chiến binh thực sự. Bởi sự mạnh mẽ, cá tính nhưng lại không hề thô cứng, vẫn mềm mại và đường nét.

Với dáng vẻ mạnh mẽ của chiếc đồng hồ này các chàng trai có thể diện trong nhiều dịp khác nhau mà vẫn ăn nhập với các phụ kiện khác. Ngay cả với một buổi tiệc đồng hồ G Shock GA-110GB-1ADR cũng đủ vẻ mạnh mẽ, cá tính để chàng trở thành nhân vật trung tâm.
Thay vì thiết kế điểm lẫn màu bạc hoặc đen hết, ở phiên bản GA-110GB-1ADR Casio đã tận sử dụng thành công sắc vàng. Những chi tiết màu vàng đã giúp “chiến binh” vốn nổi bật lại càng nổi bật hơn.
  1. Một vài thông số nổi bật của đồng hồ
Để có được một cỗ máy thời gian hoàn hảo như vậy, thương hiệu đồng hồ Casio đã phải tổn không ít những lần sáng tạo trong từng chi tiết thiết kế dù là nhỏ nhất. Đồng hồ G Shock GA-110GB-1ADR sử dụng dây đeo bằng cao su. Nhờ đó mà đồng hồ giảm sốc hoàn hảo khi va đập, tăng độ bền.

Đồng hồ được kết hợp giữa LCD và đồng hồ kim mang đến tính tiện ích cho người sử dụng. Thế nhưng việc điều chỉnh lại vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Lúc này các chàng chỉ cần điều chỉnh đồng hồ điện tử, đồng hồ kim sẽ chạy theo giờ mặc định. Đây là điểm khác biệt mà Casio đã gửi gắm trong phiên bản G Shock đặc biệt. Thế nhưng ít khi người dùng phải dùng đến thao tác đó bởi đồng hồ đạt độ chính xác cao.

Bezel bảo vệ được thiết kế từ chất liệu thép không rỉ. Phía bên ngoài được bao bọc bởi một lớp cao su giảm ảnh hưởng tối đa khi va đập nhờ đó tuổi thọ “cỗ máy thời gian” không phải nghi ngờ.

Ngoài chiếc đồng hồ Casio G Shock GA-110GB-1ADR, người dùng còn có thể tiếp cận nhiều chiếc khác với mức giá tiền này. Nhìn chung đây là mức giá qua rẻ so với vẻ đẹp thiết kế bên ngoài, cũng như tính năng và thông số nổi bật GA-110GB-1ADR mang đến.


Nếu các bạn là tín đồ của thương hiệu Casio thì không nên bỏ lỡ chiếc đồng hồ G Shock GA-110GB-1ADR cung nhiều sản phẩm cùng giá. Bằng những ưu điểm hội tụ, đồng hồ G Shock mức giá trung bình mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét