Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Tìm hiểu chi tiết đồng hồ Casio G-Shock DW-9052-2VHDR 

Ở mẫu đồng hồ G-Shock DW-9052-2VDR thiết kế có vỏ và dây đeo bằng nhựa cao cấp phủ màu xanh dương trẻ trung năng động, mặt số có đèn LED chiếu sáng giúp người đeo nhìn rõ trong đêm, cùng 4 nút điều chỉnh tiện lợi.

Được biết Casio G-Shock là dòng sản phẩm có doanh thu cao của thương hiệu Casio trong nhiều năm trở lại đây. Đồng hồ G-Shock còn là dòng đồng hồ phổ biến và có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Trên thị trường, Casio G-Shock cũng là dòng đồng hồ duy nhất của Casio được sử dụng trong quân đội trên toàn thế giới.
Tìm hiểu chi tiết đồng hồ Casio G-Shock DW-9052-2VHDR 

Mặt số:

Bề mặt đồng hồ Casio G-Shock DW-9052-2VHDR vẫn mang nét đặc trưng riêng của G-Shock DW đó là cách bố trí những những chức năng trên nền mặt đồng hồ, G-Shock DW-9052-2VHDR khác so với các phiên bản trước kia đó là cách phối màu và đèn LED sáng hơn.
Chiếc đồng hồ G-Shock DW-9052-2VHDR có bề mặt được bảo vệ nhờ lớp kính cứng Mineral Crystal được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Casio, đảm bảo sự chắc chắn nhất dành cho người dùng.

Bộ vỏ:

Bộ vỏ chính là điềm thu hút lớn nhất của chiếc đồng hồ G-Shock DW-9052-2VHDR, được thiết kế với tông màu cực kỳ ấn tượng và mới lạ (vẫn được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp như các phiên bản trước đây). Tông màu xanh dương dành cho một chiếc đồng hồ G-Shock là điều rất mới mẽ trên thị trường hiện nay và chính điều này đã giúp cho G-Shock DW-9052-2VHDR tiếp cận nhanh chóng với người dùng.
Kích thước bộ vỏ đồng hồ với đường kính là 48.5mm × 43mm và độ dày là 14.7 mm, kích thước tương tự như những mẫu đồng hồ G-Shock DW trước đây của Casio. Rất nhiều bạn trẻ đam mê thể thao thích những chiếc đồng hồ có kích thước to gồ ghề như thế này.

Dây đeo:

Dây đồng hồ làm từ chất liệu cao su siêu bền được thương hiệu Casio tin dùng cho chiếc đồng hồ G-Shock DW-9052-2VHDR. Dây thiết kế dạng trơn bóng với các rãnh gồ gề phần trên cùng, phía cuối là móc khóa bướm đơn giản, cổ điển giúp cố định chiếc đồng hồ khi đeo. 
Thông số kỹ thuật:

Chống va đập

Chống nước ở độ sâu 200 mét
Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa
Dây đeo bằng nhựa
Đèn cực tím phát quang điện tử
Phát sáng sau
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 23:59'59,99''
Đồng hồ đếm ngược
Khoảng nhập: 1 phút đến 24 giờ
Đơn vị: 1 giây
Khác: Tự động lặp lại
Báo giờ đa chức năng
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Lịch tự động (đến năm 2039)
Định dạng giờ 12/24
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Kích thước vỏ: 48,5 X 43 X 14,7 mm
Tổng trọng lượng: 59 g

Mặt kính khoáng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét