Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Cách chọn đồng hồ G-Shock cho 12 cung hoàng đạo theo màu sắc

Bản thân mỗi người đều là có mọt cung hoàng đạo. Và 12 cung hoàng đạo thường có liên kết trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt trong việc chọn lọc trang phục hoặc phụ kiện thì nhân tố màu sắc sao cho thích hợp với cung hoàng đạo rất được giới trẻ để ý. Với bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chọn đồng hồ G-Shock theo màu sắc phù hợp với 12 cung hoàn đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Là cung đầu tiên trong vòng hoàng đạo, biểu trưng cho sự sống, năng lượng và sự sáng tạo. Màu sắc đặc thù nhất chính là màu đỏ. Những cái G-Shock/ Baby-G màu đỏ giúp Bạch Dương thể hiện được sự tự tín, năng động ở bất kỳ nơi đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Màu xanh mang các sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc biệt của Kim Ngưu. Không khó để diện lên những y phục đẹp mắt, nhưng để vừa đẹp lại vừa bộc lộ được phong cách, đúng chất của bạn thì có lẽ G-Shock/ Baby-G sẽ luôn là lựa chọn thích hợp nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6): Gam màu tuyệt vời nhất đối với Song Tử chính là màu vàng – màu sắc của trí tuệ. Tuy nhiên, màu cam cũng là một gợi ý không nên bỏ qua. Không kể thời tiết nắng hay lạnh, G-Shock theo gam màu này vẫn là ưu tiên lựa chọn bậc nhất của các bạn trẻ yêu trải nghiệm và muốn khẳng định bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7): màu sắc của Ánh trăng luôn làm cho Cự Giải phải mê mệt, vậy nên màu sắc đặc thù mang tính tượng trưng của Cự Giải là gam màu bạc, màu ngọc trai. Sự tinh tế đến từ những chi tiết dù là nhỏ nhất trên bề ngoài của G-Shock/ Baby-G.

Sư Tử (23/7 – 22/8): biểu tượng của uy quyền nên cung Sư Tử rất hợp sở hữu màu vàng quý phái và các sắc thái đậm của màu cam. Đây cũng là những màu sắc rất “hợp nhãn” của Sư Tử. xu thế màu sắc này liên tiếp gây bão lớn cho làng thời trang toàn cầu, được những Designer bậc nhất áp dụng “hòa trộn” vào các phiên bản CASIO G-Shock/ Baby-G mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Màu nâu của đất là màu hết sức đặc trưng đối với người cung Xử Nữ. Sự điềm đạm và khả năng thích ứng của người sở hữu cung Xử Nữ dễ dàng để pha trộn với những màu sắc khác. ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng có quan hệ khăng khít mang với người mang cung này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Tính nghệ sĩ ở Thiên Bình là lý do cho việc màu hồng lại được xem như là màu đặc thù của Thiên Bình. Bên cạnh đó, màu xanh với ý nghĩa hoà bình, sự độ lượng cũng rất phù hợp với những người thuộc cung này.

Bò Cạp (23/10 – 21/11):là cung hoàng đạo với sắc thái đặc biệt, có thể phối hợp với những gam màu nóng hoặc màu lạnh đều phù hợp. Màu đỏ đô và màu nâu, màu đen đều là những màu đặc trưng tiêu biểu nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): cung hoàng đạo tràn trề sự lạc quan và kỳ vọng thì không khó để nhận ra màu xanh chính là màu đặc trưng nhất. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mong, đặc trưng là màu xanh biếc. Những chiếc đồng hồ G-Shock/ Baby-G màu xanh “độc đáo – ấn tượng” trên cổ tay của bạn không chỉ tạo nên sở thích riêng mà còn đem đến sự trải nghiệm thời trang vô cùng mới mẻ, ấn tượng.

Ma Kết (22/12 – 19/1): các người thuộc cung này thường là tín đồ của màu đen hay các sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm. Đây là màu sắc rất được sự ưu chuộng ở nhiều phiên bản của G-Shock/ Baby-G khác nhau, màu đen và xám cũng là gam màu dễ phối đồ . Gam màu này là sự khơi gợi đánh thức phong cách mạnh mẽ của người tiêu dùng trong bất kỳ tình cảnh nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Bảo Bình mang lòng yêu tự do vô bờ bến. Họ vô cùng hoạt bát, phong cách và độc lập. Cung Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam. Gam màu đặc thù này sẽ biến chiếc G-Shock/ Baby-G của bạn trở nên điểm thu hút khó quên trong mắt người đối diện.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là các màu sắc đặc trưng cho sự mộng mơ của Song Ngư. Qua sự kết hợp trang phục và những phụ kiện G-Shock màu sắc tinh tế và đặc trưng này làm Song Ngư trở nên vô cùng sành điệu trong mắt bạn bè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét