Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Chiêm ngưỡng các sắc màu trên G-Shock Breezy Rasta DW-5600CM & GA-400CM



 Chiêm ngưỡng các sắc màu trên G-Shock Breezy Rasta DW-5600CM & GA-400CM


   Casio đã công bố G-Shock Breezy Rasta Color Series đầy màu sắc. Sê-ri này được lấy cảm hứng từ màu Rastafari đỏ, vàng và xanh lá cây (nhưng thay thế màu xanh lá cây bằng bọt biển cho màu xanh lá cây truyền thống) cùng với nhạc reggae và văn hóa lướt sóng Bờ Tây. Loạt bài này bao gồm bốn mô hình bao gồm hai chiếc đồng hồ DW-5600CM / CMB vuông và hai chiếc đồng hồ GA-400CM kỹ thuật số cực lớn có bánh xe cuộn điện tử. Đây là series G-Shock lấy cảm hứng từ Rasta đầu tiên kể từ series RF Rasta 2012 .



G-Shock DW-5600CMA-9JF : Bezel màu vàng với chữ màu xanh lá cây màu đỏ và seafoam, hai lớp màu đỏ trên ban nhạc và seafoam màu xanh lá cây thấp hơn ban nhạc với lớp bên trong màu vàng. 



G-Shock DW-5600CMB-1JF : Khung bezel màu đen với chữ màu đỏ và màu vàng, băng hai lớp màu đen với lớp màu xanh nhạt bên trong. 


G-Shock GA-400CM-1AJF : Bezel màu đen với nhiều màu chữ, hai lớp màu đen ban nhạc với lớp màu đỏ bên trong. Màn hình LCD đảo ngược. 


G-Shock GA-400CM-4AJF : Khung bezel màu đỏ có chữ màu vàng, dải màu đỏ hai lớp với lớp bên trong màu xanh lá cây bằng bọt biển. 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét