Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Đánh giá chiếc đồng hồ Casio G-7800B-1ER dành cho nam giới

Đồng hồ Casio G-7800B-1ER là chiếc đồng hồ thể thao dành cho nam giới có một số chức năng thể thao trong tất cả các thiết kế màu đen thời trang.

Mẫu đồng hồ Casio G-Shock là mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động. Cùng với thiết kế dây nhựa đa dạng với nhiều màu sắc trẻ trung, cùng với đó mặt đồng hồ được thiết kế đa dạng, phong cách. Đặc biệt,  nổi bật trong các thiết kế của dòng đồng hồ G-Shock chính là thiết kế mặt đồng hồ hiển thị bằng màn hình LCD hoặc màn hình LCD cùng với đồng hồ kim.


Đồng hồ Casio G-7800B-1ER có những tính năng giống như mọi chiếc đồng hồ Casio G-Shock công nghệ cao khác, với thiết kế bao gồm một kính lõm cứng, thép không gỉ và nhựa trường hợp lớp, các nút lõm và chiếc lò xo chuyển động để đệm cho chuyển động chống lại bất kỳ các va chạm nào và một trường hợp mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ có khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu 200 mét phù hợp với đại đa số các môn thể thao dưới nước.

Giống bao mọi đồng hồ khác do Casio sản xuất thì bao giờ cũng giàu tính năng trong mỗi chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó họ còn đi kèm theo tiêu chuẩn G-Shock của họ, G-7800B-1ER thể thao có thể phát quang màu đen hiển thị tinh thể lỏng. Hơn thế một nút có thể điều chỉnh bật đèn nền hoặc bổ sung ánh sáng có thể được thiết lập để trở về tự động khi bạn đeo chúng trên chiếc cổ tay của bạn để xem thời gian.


Casio G-7800B-1ER cũng có chức năng bấm giờ thể thao (1/100 – 24 giờ) một chức năng đếm ngược cài đặt trước (phút đến 60 với chức năng lặp lại) cho một loạt các môn thể thao cộng với một đồng hồ đếm ngược tiêu chuẩn (lên đến 24 giờ). Casio G-7800B-1ER cũng có chức năng báo động với các thiết lập cá nhân hàng ngày và chức năng im lặng. Mỗi âm thanh thông báo được đi kèm với một nhấp nháy bằng đèn LED như là một bổ sung thông qua trực quan.

Chiếc đồng hồ còn được trang bị tính năng giờ thế giới và nó chỉ nặng khoảng 66g. Vì là chiếc đồng hồ điện tử cao cấp nên chiếc đồng hồ được chạy hoàn toàn bằng Pin có thể sử dụng khoảng 5 năm kể từ lúc cài đặt.



Gents Casio G-7800B-1ER là chiếc đồng hoàn hảo dành cho tất cả các môn thể thao. Nó rất tốt được thực hiện các môn thể thao khắc nghiệt và rất đa dạng về tính năng sẽ giúp ít cho bạn trong mọi điều kiện. Hơn thế khi mua nó bạn sẽ được một chế đổ bảo đảm trong vòng 2 năm của chính hãng Casio.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét