Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Khám phá mẫu đồng hồ G-Shock GA-800SC-2A

Một trong những mẫu đồng hồ G shock màu xanh không thể bỏ qua khi điểm mặt chính là GA-800SC-2A. Được thiết kế màu xanh trẻ trung khá nhỏ nhắn nên siêu phẩm này thích hợp với những chàng trai có cổ tay nhỏ. Nhưng về độ nam tính, mạnh mẽ đã khiến không ít tín đồ phải sửng sốt

G-SHOCK là thương hiệu đồng hồ không ngừng tìm kiếm các biện pháp mới để kết hợp các biểu tượng văn hóa thế giới vào những thiết kế cuốn hút và sáng tạo. Các mẫu này dựa trên chủ đề các đôi giày thể thao vốn chiếm phần lớn trong thời trang hiện nay.

Mặt đồng hồ quy tụ kim số tiêu chuẩn thuận tiện trong quá trình sử dụng. Thế nhưng lại nổi bật với một kim giây hoạt động độc lập và có kiểu dáng thanh nhọn, màu vàng mang đến sự mới lạ ấn tượng cho toàn bộ mặt đồng hồ.

Tương tự với các mẫu đồng hồ khác của G-Shock tại GA-800SC-2A được trang bị tính năng chống Shock, chống nước, chống từ trường… Cùng với đó là hàng loạt chức năng như bấm giờ, báo thức, đèn LED… Từ đó, trong mắt người dùng G-Shock GA-800SC-2A đã trở thành siêu phẩm.


Đồng Hồ Nam G Shock GA-800SC-2A dây nhựa màu xanh thể thao cá tính dành cho phái mạnh. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với cổ tay của các bạn nam.


Các màu cơ bản như xanh lam, tím và trắng được kết hợp tương phản với các màu nổi bật, gợi nhớ hình ảnh của các thiết kế bắt mắt ở những đôi giày thể thao hiện nay. Cách phối màu ở giày thể thao được sử dụng cho nút trước, kim giây và logo của thương hiệu trên mặt đồng hồ cũng như màu tổng thể.

Mẫu cơ bản là đồng hồ Casio GA-800 mới có kích cỡ trung bình, kết hợp thiết kế mạnh mẽ trong một hình dáng nhỏ gọn. Nó cũng nhỏ hơn dòng GA-100 phổ biến, có kích thước 55,0 x 51,2 x 16,9 mm. GA-800 cũng có sự khác biệt là G-Shock kỹ thuật số tương tự có giá cả phải chăng nhất có ba tay tương tự bao gồm một bàn tay thứ hai.

Hầu hết đồng hồ nam số G-Shock kỹ thuật số tương tự chỉ có hai tay trong một giờ và phút với dữ liệu thứ hai hiển thị trên màn hình hiển thị LCD. Cho đến nay, thiết kế tương tự ba tay đã được dành riêng cho các mẫu G-Shock cao cấp hơn. Điều này làm cho GA-800 trở thành sự lựa chọn tốt cho những ai muốn có một chiếc đồng hồ analog truyền thống hơn mà không phải là một chiếc máy to.

Thông số kĩ thuật đồng hồ:

Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Giờ hiện hành thông thường
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin CR2016
Kích thước vỏ : 54,1×48,6×15,5mm

Tổng trọng lượng : 61g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét