Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Đồng hồ đẳng cấp Casio G-Shock GA-1100GB-1ADR

G Shock GA-1100GB-1ADR với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Bề mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính. Máu sắc ánh vàng của kim quay nổi bật một cách hoàn hảo trên thiết kế đen toàn bộ của đồng hồ.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-1100GB-1ADR là môt trong những mẫu đồng hồ G-Shock đẳng cấp từ hãng Casio Japan Movement. Với thiết kế thể thao và khả năng chống thấm nước đến tuyệt vời cùng với chức năng bộ ba cảm biến được sử dụng đặc biệt cho điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên không trung. Đây là một trong những mẫu đồng hồ được hãng hàng không ưu dùng cũng như các bạn thanh niên yêu thích du lịch khám phá cũng rất yêu thích đấy nhé. 


Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật


LED LIGHT WITH AUTO LIGHT SWICH(đèn phát quang tự động)
WORLD TIME :Hiển thị giờ hiện hành tại các thành phố lớn và các khu vực cụ thể trên thế giới. R:giờ hiện hành tại các thành phố lớn trên thế giới. 
COUNTDOWN TIMER (Đếm ngược)
SNOOZE FEATURE (Báo lại): Mỗi lần bạn tắt báo thức, đồng hồ sẽ báo thức lại trong mỗi 5 phút.
LONG BATTERY LIFE (Tuổi thọ pin):Pin kéo dài ít nhất 2 năm. 
FULL AUTO CALENDAR (Lịch tự động hoàn toàn)
12/24-HOUR TIMEKEEPING (Kiểu hiển thị thời gian):Thời gian có thể được hiển thị hoặc là kiểu 12h hoặc là kiểu 24h.

WATER RESISTANT (Mức độ Chống nước): Trên đồng hồ Chữ BAR cho biết số đơn vi áp suất mà tính năng chống nước của đồng hồ có thể chịu được. Có nghĩa 20 Bar là có thể chống nước tới 20 đơn vị áp suất <=>(200m) .

RESIN BAND (Dây nhựa)
MINERAL GLASS (Kính khoáng): Mặt kính rắn chắc hạn chế tối đa mặt kính đồng hồ bị trầy xước
GSHOCK RESISTANT (chống va đập) Cấu trúc chống sốc giúp bảo vệ, chống lại tác động và sự rung mạnh.
MAGNETIC RESISTANT (chống từ) Chiếc đồng hồ này được thiết kế để duy trì hiệu suất bình thường 
MAGNETIC RESISTANT (chống từ) Đồng hồ này được thiết kế để duy trì hiệu suất bình thường trong các lĩnh vực từ trường DC lên tới 4800 A/m. 

Ngoài ra chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-1100GB-1ADR còn được thiết kế với dây đeo bằng nhựa mềm mại chắc chắc cùng với mặt đồng hồ được bao bọc lớp chống va đập cao cùng với màu sắc hài hòa đa dạng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách của mình.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio :


Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Thép không gỉ

Dây đeo bằng nhựa
Neobrite
Chống va đập
Mặt kính khoáng / Mặt kính hình cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét