Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Đồng hồ Casio G-Shock GG-1000-1A3DR dành cho quân đội

Với tông màu đen huyền bí thể hiện sự mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh thì chiếc đồng hồ Casio GG-1000-1A3DR sẽ làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn. Các họa tiết như các con số được hiển thị với tông màu trắng trên nèn mặt đen.

Mặt đồng hồ được vạch giờ bằng các chữ số Ả Rập lớn ở vị trí 12, 3, 6 và 9 giờ giúp dễ đọc. Mặt đồng hồ được chiếu sáng bằng Đèn LED tự động có độ sáng cao, chiếu sáng cực mạnh để đảm bảo có thể nhìn thấy được gần như trong mọi điều kiện.

Bề mặt của dây đeo được xử lý giống như họa tiết dây đeo vải, kim giờ và kim phút có hình mũi nhọn giống như vạch cảnh báo. Tất cả các nút đều có bề mặt kẻ ca-rô giúp thao tác chắc chắn hơn và thiết kế tổng thể chắc chắn mạnh mẽ.

Ngoài tính năng chống nước thì đồng hồ Casio G-Shock GG-1000-1A3DR còn có khả năng chống bùn và bụi bẩn hiệu quả. Đặc biệt đối với người lính hoạt động ở nhiều môi trường thị tính năng này chính là giải pháp hoàn hảo.

Ở phiên bản Casio G-Shock GG-1000-1A3DR được trang bị bộ cảm biến siêu nhạy. Ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt bộ phận này cũng hoạt động tốt. Tất nhiên, với những người lính, quân nhân thì đây thực sự là tính năng vô cùng quan trọng.

Đồng hồ thiết kế mặt đen và dây nhựa nhiều màu mang đến nhiều sự lựa chọn. Trên hết mặt đồng hồ thiết kế mạnh mẽ thể thao đậm chất cá tính với nhiều biến tấu. Thế nên dù ở độ tuổi nào những người quân nhân vẫn tìm được một chiếc phù hợp.

Chức năng nổi bật của mẫu đồng hồ này chính là chức năng cảm biến đôi là la bàn số nhanh nhạy phục vụ tối đa cho việc sử dụng trong những lần đi du lịch, đi phượt nhé. Tiếp theo chính là chức năng nhiệt kế đa dạng với khoảng hiển thị -10 độ C đến 60 độ C giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc tham khảo  và năm bắt được nhiệt độ môi trường nhé

Đồng hồ Casio G-SHOCK MUDMASTER  GG-1000-1A3DR với thiết kế thể thao, tông màu đen mạnh mẽ và chắc chắn giúp cho các bạn nam thêm phần lôi cuốn và thu hút nhất. Thêm vào đó chức năng báo pin yêu của đồng hồ cũng được tích hợp đan xen phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của người dung.

Thông số kĩ thuật sản phẩm: 

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Thép không gỉ
Dây đeo bằng nhựa
Chống va đập
Neobrite
Mặt kính khoáng
Chống bùn
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút (kim di chuyển 10 giây một lần), giây)Đồng hồ số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ

Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin SR927W × 2
Kích thước vỏ : 56,2×55,3×17,3mm
Tổng trọng lượng : 94g


0 nhận xét:

Đăng nhận xét