Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

G-Shock DW-6900AC-2DR - đồng hồ thể thao được yêu thích

Như chúng ta cũng biết, nhờ chất liệu thiết kế đặc trưng đã mang đến vỏ ngoài tương đối hoàn thiện dành cho G-Shock DW-6900AC-2DR, giúp chinh phục được người dùng là nam giới – người luôn yêu thích thể thao và khám phá.

Đây có thể nói là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất trên mọi đường đi. Và tất cả đều này đã được minh chứng cho sự thành công của Bộ sưu tập STANDARD DIGITAL của nhà mốt Casio Nhật Bản trước đó.

Trong đó, chất liệu thiết kế lần này bao gồm như sau:

 Nhựa: Là chất liệu không quá xa lạ ở những dòng đồng hồ G-Shock nói chung và phiên bản G-Shock DW-6900AC-2DR nói riêng. Điểm đặc trưng mà nó mang lại chính là độ bền, sự mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần thời trang sang trọng.

Cụ thể, khi rơi rớt từ độ cao, nhựa sẽ giúp phân bố đều lực sang dây đeo và giảm tối đa sự tác động trực tiếp lên bộ máy bên trong. Mặc dù phần niềng, mặt số đồng hồ cũng đã được tính toán trước với những đường nét nhấp nhô, cứng cáp.

 Mineral Crystal: Điều đặc biệt trong thiết kế mặt số đồng hồ G-Shock DW-6900AC-2DR chính là phần mặt kính được ẩn sâu dưới lớp niềng. Một phần giúp mang đến chiều sâu hút mắt, phần còn lại là giảm được tối đa những vết trầy xước.

Và cúng chính nhờ chất liệu này đã mang đến một phiên bản đồng hồ thể thao chỉ với tổng trọng lượng 67g. Không quá nặng nhưng cũng giúp tạo nên cảm giác đằm tay khi sử dụng và giúp người dùng thoải mái, dễ chịu khi tham gia chơi thể thao hằng ngày.

G-SHOCK DW-6900AC-2DR KHÔNG QUÁ NHIỀU CHỨC NĂNG?

Tưởng chừng như thiết kế lần này sẽ thiếu vắng nhưng không, G-Shock DW-6900AC-2DR vẫn đầy đủ “bộ sưu tập” tính năng đặc biệt, giúp mang đến những trải nghiệm kịch tính nhất trên tay người dùng. Trong đó bao gồm:

Đèn LED: Là một trong những cú hích trong sự nghiệp phát triển thời trang đồng hồ Casio Nhật Bản. Nhờ sáng tạo này đã tạo nên chuỗi những thành công và thuyết phục được người dùng là nam giới.

Bấm giờ: G-Shock DW-6900AC-2DR sở hữu Combo bộ bấm giờ và đồng hồ đếm ngược. Đây là điểm nhấn quan trọng giúp phục vụ linh hoạt giữa niềm đam mê đồng hồ và cả đam mê thể thao, phong cách.

Báo thức: Đến thời điểm này, báo thức là một tính năng mà ít thương hiệu đồng hồ có thể đặt để trong những dòng sản phẩm của mình. Tuy nhiên điều này ngược lại với Casio và được người dùng khá thích thú, cảm thấy yên tâm hơn nếu rời xa chiếc điện thoại của mình.


 G-Shock DW-6900AC-2DR là phiên bản đồng hồ hội tụ đầy đủ các yếu tố về chức năng, kiểu dáng, giá thành và cả thông số kỹ thuật. Và những thông tin ngay dưới đây sẽ mang đến góc nhìn bao quát nhất về “cơn sốt” thời trang dành cho giới trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét