Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Đánh giá đồng hồ Casio G-Shock GAW-100BR

Đồng Hồ Nam GAW-100BR có cùng bố cục hiển thị kỹ thuật số tương tự và có thể giống với môđun G-STEEL GST-S100 , nhưng với vỏ thép không gỉ và thiết kế vỏ nhựa là gợi nhớ AWG-M100 nhỏ hơn . Không có kích thước nào được nêu ra nhưng nó được mô tả là mô hình "trường hợp lớn" vì vậy nó có thể tương tự kích thước với GST-S100.

G Shock là một trong những dòng đồng hồ thể thao số 1 trên thế giới hiện nay với các thiết ấn tượng, bộ máy bền bỉ, chống lại được mọi tác động từ môi trường.

Từ G-SHOCK rằng đã công bố một loạt các mô hình vòng màu để theo đuổi sự phát triển thiết kế hợp với nền văn hóa khác nhau trên thế giới, thêm quyến rũ đến bàn tay của mùa thu và mùa đông phối hợp, Mô hình mới với màu sắc chủ đề màu da cam "BRIGHT màu da cam" là Xuất hiện. 

Mô hình cơ sở thông qua GAW - 100 kết hợp một khung kim loại với vỏ có kích thước lớn chắc chắn. Khác, AWG-M100S, mà trong một trường hợp nhỏ gọn với một tiện ích như thanh năng lượng mặt trời và chức năng rút kim, GA-700 vào nút phía trước là một biểu tượng, GA-800 của mô hình ba mặt để cải thiện khả năng đọc của cỡ trung, thiết kế đối xứng Tổng cộng có 5 loại GA - 100 của GA - 100 của dòng. 

Các tính năng của đồng hồ Casio G-Shock GAW-100BR bao gồm chống sốc, chống nước 200 mét, năng lượng mặt trời Tough, tính năng chuyển tay, và định dạng 12/24 giờ.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:

Băng nhựa

Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Kính khoáng
20 ATM khả năng chịu nước
Tough Solar (Hệ thống sạc năng lượng mặt trời)
chức năng tiếp nhận radio: Tự động tiếp nhận (tối đa 6 lần / ngày, Trung Quốc phát thanh sóng lên đến 5 lần / ngày) / bằng tay tiếp nhận,
tiếp nhận sóng radio: JJY, Tần số: 40kHz / 60kHz (Fukushima / cả văn phòng trong mô hình Kyushu)
tiếp nhận sóng điện: WWVB, tần số: 60kHz
tiếp nhận điện sóng: MSF / DCF77, tần số: 60kHz / 77.5KHz
nhận sóng radio: BPC, tần số: 68.5KHz
Đồng hồ bấm giờ (1/100 giây, tổng cộng 60 phút, có chia nhỏ)
Bộ hẹn giờ (bộ đơn vị: 1 giây, bộ tối đa: 100 phút, được đo theo gia số 1 giây)
5 báo động thời gian (với chức năng đếm ngược) · tín hiệu thời gian
Hiển thị chỉ báo pin
Chức năng tiết kiệm điện (Tiết kiệm pin bằng cách tắt màn hình sau một khoảng thời gian nhất định trong bóng tối)
Toàn bộ lịch tự động
12/24 giờ chuyển đổi hiển thị
Trọng lượng: 72 g

Chất liệu: Nhựa / Nhôm
Giờ Thế giới: 48 thành phố thời gian (31 múi giờ, với chức năng cài đặt thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + Hiển thị thời gian UTC (Giờ Quốc tế Phối hợp), chức năng thay thế thành phố thời gian tại nhà
Kích thước (H × W × D): 55,1 × 52,5 × 16,7 mm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét