Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Sự Khác Biệt Về Giá Đồng Hồ G-Shock Trên Thị Trường

Được xem là dòng đồng hồ phổ biến nhất hiện nay dành cho giới trẻ từ thương hiệu Casio, đồng hồ G-Shock với thiết kế mẫu mã cực kỳ đa dạng, chi tiết góc cạnh, đầy đủ chức năng và đặc biệt là siêu bền, nên được giới trẻ năng động cực kỳ yêu thích, và với niềm say mê lớn đối với dòng G-Shock nên các bạn trẻ cũng luôn quan tâm giá đồng hồ G-Shock trên thị trường như thế nào, có thay đổi hay không ?

Sự Khác Biệt Về Giá Đồng Hồ G-Shock Trên Thị Trường

Với thiết kế mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết trang trí luôn hướng đến giới trẻ năng động và hiện đại, nên đồng hồ G-Shock đã tạo ra một cơn sốt thực sự trên thị trường đồng hồ với phân khúc giá rẻ, nhưng rẻ là rẻ như thế nào, và có sự khác biệt nào về giá đồng hồ Casio G-Shock trên thị trường hay không, khi G-Shock được bán cực kỳ phổ biến và số lượng những shop bán đồng hồ này cũng nhiều vô số kể.

Rất khó nói chính xác về giá đồng hồ G-Shock trên thị trường, vì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chi phối mức giá, điều này dẫn đến sự biến động về giá của đồng hồ Casio G-Shock, cũng chính vì lý do này nên đa số các bạn trẻ luôn có xu hướng là đi tìm nơi nào bán đồng hồ G-Shock có giá rẻ nhất để mua, nên rất dễ mua phải những loại đồng hồ Fake siêu rẻ.

Yếu Tố Chi Phối Mức Giá Đồng Hồ G-Shock

Chúng ta sẽ thống kế một số những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá đồng hồ Casio G-Shock, và cũng là cách để các bạn trẻ biết về giá đồng hồ chính hãng và đồng hồ fake để không bao giờ mua nhầm phải đồng hồ fake.


Giá đồng hồ Casio G-Shock: khác biệt về vị trí địa lý

Sẽ luôn có sự khác biệt về giá đồng hồ G-Shock trong nước và ở nước ngoài, do sự khác biệt về vị trí địa lý, dẫn đến chi phí vận chuyển, các mức thuế khác nhau, và mức giá tiêu thụ trên thị trường cạnh tranh, nên giá đồng hồ cũng sẽ khác nhau.

Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng ở nước ngoài và ship về Việt Nam thì bạn sẽ luôn chịu thêm chi phí vận chuyển, thông thường là từ 10 đến 20% giá trị đồng hồ, trong đó bao gồm luôn chi phí bảo hiểm khi làm mất món hàng

Giá đồng hồ Casio G-Shock: cạnh tranh thị trường

Cạnh tranh trong buôn bán là điều không tránh khỏi, ngay trong thị trường đồng hồ cũng vậy, giá đồng hồ G-Shock không bao giờ đồng nhất giữa những cửa hàng đồng hồ do cạnh tranh nhau mà có những chính sách giảm giá để thu hút khách hàng.

Giảm giá nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận thu được, nên thường giảm giá từ 10 đến 20%, thường áp dụng chính sách giảm giá trong những sự kiện như lễ, tết, ngày kỉ niệm thành lập… để thu hút khách hàng.

Giá đồng hồ G-Shock : đồng hồ fake

Giá đồng hồ Casio G-Shock rẻ nhất trên thị trường luôn là những loại đồng hồ fake nhái, với giá thường chỉ có 1/3 đến 1/5 giá đồng hồ chính hãng, chính điều này thu hút rất nhiều bạn trẻ ham rẻ hoặc không biết phân biệt đồng hồ thật giả.


 Nếu bạn muốn mua với giá đồng hồ Casio G-Shock đúng giá nhất thì bạn hãy nên tìm những shop được ủy quyền phân phối chính hãng thương hiệu Casio, và tuyệt đối nên tránh xa đồng hồ fake với giá siêu rẻ, vì kém chất lượng và không đầy đủ chức năng và tính năng hiện đại như đồng hồ chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét