Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Giá của những mẫu đồng hồ Casio G-Shock không phải ai cũng biết

Cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ với nhiều kiểu dáng khác nhau, mỗi chiếc đồng hồ G-Shock lại là một sự bùng nổ riêng khiến các fan cứ đổ rầm rầm trước sự mạnh mẽ, bền bỉ của anh em nhà Casio này. Hãy cùng điểm mặt chỉ tên những phân khúc giá đồng hồ Casio G-Shock để cho mọi người có thêm nhiều lựa chọn nhé!

1. G-SHOCK DW

Nhật Bản được biết đến với các thiết bị điện tử trong đó phải kể đến đồng hồ. G-Shock DW là một trong những chiếc đồng hồ thừa hưởng những đường lối thiết kế đầu tiên của dòng G-shock loại đồng hồ Casio. Chiếc đồng hồ được cấu tạo chắc chắn, khả năng chống chịu va đập cao, G-shock được coi là vua của các dòng đồng hồ thể thao hầm hồ, đầy cá tính khiến phái mạnh yêu thích đến mê mệt.

Gợi ý cho bạn đầu mã DW của G-Shock, đầu mã này có giá trong khoảng từ 1 triệu 6 - 2 triệu, không quá gồ ghề hay mạnh bạo, những thiết kế này của G-Shock dừng lại ở mức đồng hồ Casio điện tử, sử dụng dây nhựa, mặt kính khoáng và có độ chống nước đạt chuẩn của đồng hồ lặn 200M.

2. G-SHOCK GA-100, GA-110, AW

Có phân khúc giá đồng hồ G-Shock nhỉnh hơn một chút, dao động trong khoảng 2 triệu đến 4 triệu đồng, GA-100, GA-110, AW..  cũng chính là dòng G-Shock phổ biến được giới trẻ săn lùng. Với thiết kế hầm hố, cho ra đời nhiều phiên bản như đồng hồ Casio theo phong cách quân đội rằn ri.

Được biết đến, là loại đồng hồ phù hợp với phái mạnh và các hoạt động ngoài trời, G-shock mang trong mình kiểu dáng khỏe khoắn, và năng động. Với thiết kế dây và vỏ nhựa, gồ ghề mạnh mẽ mang chút thô kệch nhưng toát lên sự cá toát lên sự cá tính và mạnh mẽ, với nhiều màu sắc trẻ trung phù hợp với xu hướng trẻ hiện nay.

3. G-SHOCK GA-400

Dao động trong phân khúc 4 triệu đồng là những mã G-Shock GA-400, dòng đồng hồ vỏ lớn đa chiều nổi tiếng thế giới về kết hợp và sắp xếp lớp các bộ phận khác nhau giờ đây mang đến những biến thể màu mới tuyệt đẹp. Công tắc xoay lớn ở vị trí 3 giờ thêm vào thiết kế nói chung và cũng kích hoạt thao tác trực quan của nhiều chức năng. Hệ thống đèn LED cho phép bạn xem dễ dàng.



GA-400 cũng chính là dòng đồng hồ thể thao nổi bật trong bộ sưu tập, luôn có mặt trên khắp cung đường Việt Nam, cùng những chức năng thể thao tuyệt vời. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét