Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Sự Vượt Trội Trong Dòng G-Shock Dây Thép

G-Shock luôn nổi tiếng với khả năng sáng tạo vẻ ngoài đầy sức hút. Lần này, khả năng sáng tạo của G Shock lại một lần nữa vượt xa hơn với thiết kế dây thép táo bạo mạnh mẽ, sang trọng.

Sự Vượt Trội Trong Dòng G-Shock Dây Thép 

Vượt Trội Về Vẻ Ngoài

Để miêu tả cho sự đột phá vượt trội về vẻ ngoài của dòng sản phẩm G-Shock dây thép này, chúng tôi xin lấy ví dụ cụ thể từ chiếc G-Shock GST-S100-1A4DR.

Chiếc đồng hồ G-Shock dây thép GST-S100-1A4DR được trang bị bộ vỏ bằng thép không gỉ cao cấp có độ chống trầy và chống mài mòn cao. Loại thép này thường có màu bạc và một độ nhám vừa phải, không bóng loáng như các vỏ dây si hay mạ PVD. Tại các chi tiết trên bề mặt dây thép không gỉ này ta thấy mờ mờ những đường nét gia công phay xước.

Ngoài ra, để khác biệt với các loại G-Shock dây cao su, chiếc G-Shock dây thép này có độ mỏng tinh tế hơn. Khung niềng mặt đồng hồ đặc biệt sử dụng 2 lớp niềng thép sơn tĩnh điện một đỏ và đen, dùng để bảo vệ tấm kính mặt đồng hồ và tăng khả năng chống nước cao.

Vượt Trội Về Tính Năng Và Bộ Máy

Ngoài thay đổi về bộ vỏ dây thép rắn chắc và sang trọng. Loại đồng hồ G-Shock dây thép này vẫn giữ vững sự ưu việt trong bộ máy đa chức năng và mặt đồng hồ nhiều chi tiết thu hút.

Nhưng khi ta lấy ví dụ về chiếc G-Shock dây thép GST-S100-1A4DR ta thấy mặt đồng hồ này có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng hơn hẳn để hợp thời với bộ vỏ thép rắn chắc. Các chi tiết các vạch chỉ giờ và các kim chỉ giờ sử dụng loại kim loại bạc màu xám trên nền màu đen nám tính sang trọng. Cùng với các mặt đồng hồ phụ biểu thị cho các chức năng ưu việt nổi tiếng từ xưa của G-Shock.

Bộ máy mà chiếc đồng hồ G-Shock dây thép này sử dụng là một sự ưu việt không thể không nhắc tới: Tough Solar. Đây cũng chính là sự vượt trội tiêu biểu cho phần cốt lõi bên trong tương ứng với bộ vỏ dây thép đầy mạnh mẽ bên ngoài.


Nhắc Thêm Về Bộ Máy Tough Solar: là dòng đồng hồ kim mỏng sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời. Nhưng cách nạp năng lượng lại vô cùng thú vị: Hệ thống năng lượng Tough Solar tạo ra năng lượng từ lượng ánh sáng huỳnh quang rất nhỏ và lưu giữ năng lượng này trong một pin phụ để giữ cho các chức năng cần nhiều năng lượng hoạt động. Nhờ đó mà một bộ máy đồng hồ kim mỏng chạy bằng năng lượng mặt trời được điều khiển bằng sóng vô tuyến hoàn toàn mới với công nghệ tối tân nhất của CASIO.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét