Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Những cặp đồng hồ đôi Baby-G & G-Shock trẻ trung, năng động

Với những cặp đồng hồ đôi Baby-G & G-Shock là sự lựa chọn không tồi cho các cặp đôi, bởi thiết kế trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính. Hãy cùng trải nghiệm và khám phá ngay 2 cặp đồng hồ đôi Baby-G & G-Shock đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Đồng hồ đôi Baby-G & G-Shock – GA-110BC-8ADR (Nam) – BA-110-8ADR (Nữ)

Đối với các cặp đôi đang yêu nhau việc sở hữu những chiếc đồng hồ cặp còn gì tuyệt vời hơn. Chúng giống như cầu nối gắn kết yêu thương của các đôi bạn trẻ. Trong số nhiều cặp đồng hồ đôi Baby-G & G-Shock ăn khách nhất hiện nay phải kể đến cặp GA-110BC-8ADR (Nam) – BA-110-8ADR (Nữ).

Cặp đôi này thiết kế với một màu xám trắng mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi. Mặt đồng hồ nữ là nam có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên đã có chút thay đổi để phù hợp với chủ nhân của chúng.

Ở chiếc GA-110BC-8ADR dành cho nam thiết kế kim chỉ giờ và cọc số to bản mạ sáng tạo cảm giác mạnh mẽ nam tính. Với đường kính mặt số 51mm cùng với bộ kỹ thuật số to, góc cạnh nên rất phù hợp với chàng.

Trong khi đó ở chiếc đồng hồ nữ BA-110-8ADR. Điểm nhấn lại nằm ở phần kim chỉ giờ được mạ sáng kết hợp cọc số nhỏ nhắn mềm mại vẫn thể hiện được nét cá tính, trẻ trung. Về kích thước chiếc đồng hồ nữ có đường kính 41mm khá nhỏ nhắn phù hợp với các cô nàng.

Tính năng của cặp đồng hồ đôi này tương tự nhau, tuy nhiên về khả năng chống nước thì chiếc đồng hồ BA-110-8ADR nữ lại thấp hơn so với chiếc của nam. Thế nhưng so với các dòng đồng hồ khác thì chúng vẫn chiếm vị trí đầu bảng.

Trẻ trung cá tính với đồng hồ đôi G-Shock GA-110BC-2ADR (Nam) – BA-110BC-2ADR (Nữ)

G-Shock GA-110BC-2ADR (Nam) – BA-110BC-2ADR (Nữ) là đồng hồ cặp có doanh số bán ra lớn nhất hiện nay. Bằng thiết kế trả trung, ấn tượng cặp đồng hồ đôi Baby-G & G-Shock đã chiếm trọn tình cảm của bạn trẻ.

Cặp đồng hồ này thiết kế màu xanh da trời toát lên vẻ trẻ trung và năng động. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu xanh và trắng đã giúp ông hoàng Casio thành công trong phiên bản đầy ấn tượng này.

Vì là cặp đồng hồ đôi nên chúng mang nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên lại có sự biến tấu để phù hợp với giới tính chủ nhân. Ở chiếc đồng hồ GA-110BC-2ADR nam chi tiết tạo nên vẻ nam tính mạnh mẽ chính là bộ kỹ thuật số và cọc số to bản.

Ngược lại với chiếc dành cho nữ BA-110BC-2ADR lại sử dụng cọc số nhỏ có độ mềm mại. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ nữ chính là sự phân cách giữa các phần trên mặt đồng hồ. Chính vì thế ở chiếc đồng hồ nữ BA-110BC-2ADR chúng vừa toát lên vẻ thanh lịch, vừa mềm mại lại vừa cá tính.


Cặp đôi này được trang bị đầy đủ tính năng của thương hiệu G-Shock. Trong số nhiều tính năng ưu việt nhất vẫn phải kể đến khả năng chống nước và chống sốc. Tuy nhiên ở chiếc của nam khả năng chịu nước cao hơn 20 ATM, còn chiếc của nữ là 10 ATM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét