Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Đánh giá đồng hồ Casio G-Shock GF-8235D-1B dây nhựa cao cấp

Đồng hồ Casio G-Shock GF-8235D-1B được sản xuất áp dụng theo công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay tích hợp nhiều tính năng hiện đại sử dụng được trong nhiều điều kiện khắc nghiệt. Mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng giúp nâng cao độ bền cùng dây đeo bằng nhựa cao cấp mang đến sự phù hợp hoàn hảo cho cổ tay.

Đồng hồ G-Shock chỉ khác nhau về màu sắc so với dòng tiền nhiệm còn chức năng giống như nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc cá tính yêu thích dành riêng cho mình. Caiso luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đồng hồ tốt nhất và chế độ bảo hành tốt nhất.


Đồng hồ Casio G-Shock GF-8235D-1B dây nhựa cao cấp với mặt số cá tính thiết kế bên ngoài đậm chất thể thao, điểm nhấn mạ vàng sang trọng.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay của nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên dòng sản phẩm đồng hồ Casio vẫn chiếm một vị trí đáng kể trong lòng khách hàng. Mẫu đồng hồ nam Casio GF-8235D-1B mạnh mẽ và đầy nam tính đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu thế giới. Chiếc đồng hồ này là một sự lựa chọn thông minh dành cho những chàng trai hay đi phượt, ưa thích mạo hiểm và vận động thể thao.

Những hiển thị thời gian của sản phẩm đồng hồ Casio GF-8235D-1B chính xác một cách tuyệt đối bạn có thể xem ngày, tháng, tuần và tùy chỉnh bấm giờ giống như một chiếc đồng hồ bấm giờ chuyên dụng của vận động viên thể thao. Vỏ làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp chống va đập tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đồng hồ Casio Pin năng lượng mặt trời GF-8235D-1B Chính hãng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản hãng Casio. Chính vì thế chúng ta nên lựa chọn ngay cho bản thân mình một chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời nếu là người yêu thích đồng hồ đeo tay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dây đeo bằng nhựa
Mặt kính khoáng
Chống va đập
Nắp sau khóa bằng vít
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Chỉ báo năng lượng pin
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Chức năng đo thời gian lặn và quãng thời gian nghỉ trên mặt nước
Quãng thời gian nghỉ trên mặt nước: Khoảng tăng 1 phút, lên đến 47:59’59
Dung lượng bộ nhớ: Một bộ dữ liệu (ngày và giờ bắt đầu lặn, thời gian lặn)
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 23:59'59,99''
Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 24 giờ
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:
27 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động khi được lưu trữ trong bóng tối hoàn toàn với chức năng tiết kiệm năng lượng được bật sau khi sạc đầy)
Kích thước vỏ : 52×50,3×18mm



Tiếp nhận 31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), hiển thị mã thành phố, bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét