Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Đồng hồ G Shock 500 – Sự hấp dẫn từ vẻ ngoài khó cưỡng

Đồng hồ G-Shock 500 với vẻ cá tính, sang chảnh đem lại sự đẳng cấp cho các chàng trai. Nếu như tinh ý một chút trong việc phối hợp phụ kiện thì chiếc G Shock sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ
  1. Đồng hồ G Shock 500 – Sự hấp dẫn từ vẻ ngoài khó cưỡng
Mẫu đồng hồ G Shock 500k khá đẹp mắt, là sự lựa chọn của nhiều vận động viện bơi lội. Cửa hàng CHARI&CO nổi tiếng ở thành phố New York sầm uất cũng có mẫu siêu phẩm này. Điều đó đủ để thấy sức hấp dẫn của dòng GA-500K-3ADR.

Tận dụng triệt để phong cách thể thao, mạnh mẽ từ CHARI&CO, vì thế mà chiếc G Shock GA-500K-3ADR đã đốn tim không ít người. Nổi bật với họa tiết mô phỏng trục khuỷu mang đến sự cá tính, độc đáo và phong cách vô cùng. Đặc biệt kim đồng hồ chính hãng đã chiều được đúc bằng công nghệ mới sắc nét, bắt mắt và rất nổi bật. Chính vì thế ở những dòng đồng hồ cùng loại G Shock 500k dường như không tìm được đối thủ xứng tầm.

Đồng hồ sử dụng tông màu oliu đây là màu đặc trưng của CHARI&CO. Tông màu oliu kết hợp với đen đã toát lên vẻ sang trọng và cá tính khó cưỡng. Cũng như thành công trong việc tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.
  1. Mách bạn cách phối phụ kiên hoàn hảo nhất
Đồng hồ G Shock 500k là món phụ kiện tuyệt vời cho các chàng. Thế nhưng chúng chỉ phát huy được thế mạnh của mình khi chàng có gu thẩm mỹ trong việc phối đồ. Điều tuyệt vời hơn để phối đồ phiên bản GA-500K-3ADR lại không khó khăn, cầu kỳ, chỉ cần chút tinh ý, chàng đã biến mình trở nên nổi bật giữa đám đông.

Đồng hồ GA-500K-3ADRk kết hợp với sơ mi trắng sẽ giúp chàng đủ lịch sự, đủ mạnh mẽ, đủ phong cách. Nếu có thể hãy sắn tay sơ mi lên gần đến khuỷu tay. Đảm bảo chàng sẽ vô cùng manly trong mắt các nàng.

Một chiếc đồng hồ GA-500K-3ADR cũng rất ăn khớp với áo phông và quần ngố bò. Cộng thêm một đôi giày thể thao, không cần phải bàn cãi quá nhiều đến độ nam tính, mạnh mẽ của chủ nhân đang đeo chiếc đồng hồ.

Quần âu, vest và một chiếc đồng hồ G Shock 500K quá đủ để mang đến phong cách riêng cho chàng. Như vậy, đồng hồ G Shock không hề khó để phối đồ. Bất kỳ trong trang phục nào chúng vẫn giúp chủ nhân nổi bật, thần thái và có phong cách riêng. Điều tuyệt vời hơn, đồng hồ thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi hay đi làm.


Bằng sự táo bạo trong thiết đồng hồ G Shock 500k mang đến bề ngoài cá tính, mới lạ chính là món phụ kiện các chàng cần có. Hơn hết, những tính năng nổi trội của thương hiệu Casio đều được ứng dụng một cách hoàn hảo trong từng chi tiết, GA-500K-3ADR chính là một cỗ máy thời gian khó có thể qua mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét