Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Đồng hồ G-Shock GBA-800DG-2A màu xanh ấn tượng

G-Shock GBA-800DG-2A màu xanh vô cùng ấn tượng những điểm nhấn rất nhỏ trên gờ hay mặt đồng hồ đều vô cùng tinh tế. Giờ đây bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của bạn để cấu hình Thành phố Giờ thế giới, thời gian báo giờ. 

Mô hình mới của dòng G-SHOCK thể thao của G-SHOCK xuất hiện. G-SHOCK lần này được sinh ra với mong muốn hỗ trợ người thách đấu chiến đấu khó khăn mà không từ bỏ đến giai đoạn cuối cùng. Lần này, chúng tôi thiết kế các thiết kế và màu sắc của bóng rổ cũng rất phổ biến trong các cảnh thời trang, với chủ đề cảm hứng lấy cảm hứng từ mặc bóng rổ. Ở vị trí 3 giờ, tôi vẽ màu nhấn và in các thông điệp trên ban nhạc của tôi muốn truyền cảm hứng cho người chơi và tên lửa đẩy luôn cố gắng giành chiến thắng.

Đồng hồ G-Shock GBA-800DG-2A cũng có thể được cấu hình để tự động kết nối với điện thoại mỗi ngày một lần để cập nhật thiết đặt giờ hiện tại. Kể cả khi bạn di chuyển đến một quốc gia hoặc khu vưc có múi giờ khác. Ngoài ra đồng hồ G-Shock GBA-800DG-2A có bước số liệu biểu đồ với năm mức độ tập thể dục.

Đồng hồ Casio G-SHOCK, thương hiệu đồng hồ luôn tìm cách để pha trộn văn hoá thế giới đa dạng vào đồng hồ thời trang đường phố.

Chiếc đồng hồ tự động và khả năng giao tiếp Bluetooth® của nó được thiết kế và thiết kế để làm cho các hoạt động thể thao vui vẻ hơn. 

Đồng hồ G-Shock GBA-800DG-2ADF Các trường hợp nhỏ của các mô hình này là rất tốt cho mặc thể thao. Vòng lưng bên trong các dải mà chúng kết nối với vỏ hộp, hình vòng tròn mới ngăn cản sự trượt, thêm nhiều lỗ để cho phép điều chỉnh thời gian tốt hơn, và một dải urethane mềm, duy trì độ đàn hồi của nó ngay cả sau khi đã đeo tất cả để phù hợp hơn thoải mái.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:

Vật liệu vỏ case / bezel: Resin
Nhựa Resin
Neobit
Cốc nguyên chất
Chống sốc
Chống nước 200 mét
Đèn LED sáng 
Định dạng 12/24 giờ
Nút hoạt động nút bật / tắtTính thời gian thông thường 
Số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, ngày
Tổng trọng lượng: 61g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét