Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Đồng hồ G-Shock GBA-8000AT-1ADF màu đen nam tính

Mẫu đồng hồ cơ bản là GBA-8000AT-1ADF, có khả năng giao tiếp Bluetooth® cho phép bạn theo dõi các hoạt động thể thao chặt chẽ hơn, giúp các hoạt động này thêm phần thú vị. Khả năng giao tiếp Bluetooth® cho phép đồng hồ liên kết với ứng dụng điện thoại G-SHOCK Connected và truy cập vào một số chức năng để hỗ trợ các hoạt động cụ thể.

Mẫu đồng hồ G-SHOCK GBA-8000AT-1ADF đã thiết lập chuẩn mực về độ bền và phong cách. Cũng thời điểm này G-SHOCK tự hào ra mắt sản phẩm hợp tác với giày ASICSTIGER, thương hiệu giày sneaker rất thịnh hành vào thập niên 80 và 90. Cả hai thương hiệu cùng tạo ra mẫu đồng hồ này đều tìm cách phối hợp chức năng và thiết kế dựa trên công nghệ tốt nhất từ Nhật Bản.


Kết nối với điện thoại
Giờ thế giới cho khoảng 300 thành phốChuyển đổi giờCài đặt báo thứcĐiều chỉnh vị trí trục kim đồng hồCài đặt thời gian đơn giảnHẹn giờ cách quãng với tối đa năm cài đặt thời gian (Tự động lặp lại lên đến 20 lần, bỏ qua, tự khởi động, âm báo)Tính năng chuyển kimĐèn Chiếu sáng cực mạnh (kép) chiếu sáng mặt đồng hồ nam và màn hình số


Bộ cảm biến gia tốc 3 trục tích hợp bắt đầu đếm các bước ngay khi bạn bắt đầu đi bộ. Biểu đồ mức số bước vào lúc 6 giờ cho biết số bước hiện tại và số 1 giờ trước đó và cửa sổ chỉ báo trạng thái ở khu vực phía trên bên phải của mặt số hiển thị tỷ lệ thành tích đích. Dữ liệu này có thể giúp thúc đẩy bạn tăng số bước của bạn.

Dữ liệu đo lường có thể được chuyển để sử dụng cho một ứng dụng chuyên dụng. Ngoài việc chuyển thủ công, ứng dụng còn thực hiện chuyển tự động bốn lần một ngày. Bên cạnh việc ghi số bước hàng ngày và lượng calo tiêu thụ, ứng dụng sẽ hiển thị biểu đồ số bước hiển thị số lượng bước, lượng calo và cường độ tập luyện (5 cấp độ) cho mỗi ngày, tuần và tháng. Khi được kích hoạt bởi điện thoại thông minh, số bước được hiển thị bằng đồ họa trên bản đồ cứ 30 phút một lần.

Một chức năng đa thời gian hữu ích cho các bài tập khoảng thời gian có thể được đặt cho tối đa năm lần khác nhau. Thời gian còn lại trên bộ hẹn giờ (%) được chỉ báo trong cửa sổ chỉ báo trạng thái ở phía trên bên phải trên mặt số. Tự động lặp lại (tối đa 20 lần) và Tự động khởi động có sẵn cùng với chức năng thông báo thông báo.

Lên đến 20 bộ 5 giờ có thể được thiết lập trên ứng dụng chuyên dụng. Điều này làm cho nó dễ dàng để tạo ra một trình đơn của tập luyện và khoảng thời gian như bộ tập luyện và thời gian nghỉ lặp lại trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể lưu các menu bạn tạo dưới tiêu đề riêng lẻ. Sau đó bạn có thể gọi cho họ ngay lập tức theo ngày tập luyện và truyền các cài đặt cho đồng hồ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét