Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Khám phá đồng hồ Casio G-Shock SLV-18B-1

Chiếc Đồng hồ Casio G-Shock SLV-18B-1 với kiểu dáng trang nhã phù hợp cho những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu giúp tăng thêm cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

Đặc điểm của chiếc đồng hồ Casio G-Shock SLV-18B-1:


Từ mẫu G-Shock luôn cứng cáp, mạnh mẽ và đơn giản dành cho phái nam mang tính năng động đã phát triển các thiết kế trong  một bộ sưu tập các mẫu mới có họa tiết lãng mạn cho bộ sưu tập đồng hồ đôi đặc biệt trong mùa hè năm nay với phiên bản số lượng có hạn. ra đời và sử dụng họa tiết đơn giản hợp thời trang. Công nghệ độc đáo của Casio được sử dụng để tạo ra những sản phẩm độc đáo và dây đeo bằng nhựa cao cấp và mang cá tính mạnh mẽ.

G-Shock SLV-18B-1 là một trong những phiên bản đặc biệt dành cho phái mạnh với thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động bởi màu full đen làm chủ đạo.

Vẻ ngoài mạnh mẽ của các thiết kế này được tăng cường với hình ảnh màu đen huyền bí. Tính năng có sẵn của cả phiên bản đồng hồ nam G-Shock, mẫu này kết hợp một vật dụng thiết yếu của thế hệ trẻ với thiết kế sành điệu của G-Shock. Được làm từ nhựa cao cấp siêu bền, dây quai đồng hồ chắc chắn, rất khó bị đứt gãy vì thế bạn có thể tự tin đeo nó trong mọi hoạt động.

Được thiết kế theo mẫu đồng hồ Nam điện tử hiện số nên người dùng có thể xem thời gian một cách nhanh chóng hơn so với mẫu đồng hồ kim. Có hộp chứa cặp đồng hồ đen bóng này nổi bật với thiết kế đặc biệt tích hợp các họa tiết khóa và chìa. Mặt đồng hồ được sản xuất bằng nguyên liệu kính khoáng chống xước và chống va đập tốt bảo vệ màn hình luôn như mới. Màn hình chữ nhật khác lạ đem lại sự mới mẻ trên chiếc đồng hồ này.

Sản phẩm có khả năng chống nước cao lên đến 200m, nên có thể hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mỗi khi rửa tay, rửa mặt hay đi mưa thậm chí là đi bơi lội. Với chiếc G-Shock SLV-18B-1 bạn có thể luôn dễ dàng kết hợp cùng với nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách cá tính của mình. Vẫn giữ được đầy đủ các chức năng thông thường như báo thức, bấm giờ, hẹn giờ hay có cả đèn LED như các mẫu đồng hồ điện tử khác thì Đồng hồ Casio G-Shock SLV-18B-1 mang lại cho phái mạnh sự tiện nghi và sự đầy cuốn hút hơn ở các mẫu đồng hồ về tính năng đa dạng của nó.


Sản phẩm này, toàn bộ linh kiện máy đồng hồ đều được sản xuất trực tiếp tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo tốt nhất có thể cho chiếc đồng hồ. Máy được bảo hành chính hãng 1 năm và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét