Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Tính năng của đồng hồ Casio G-Shock GR-B1000B-1A4VDF

Đồng hồ Casio G-Shock GR-B1000B-1A4VDF được thế kế mới theo ý tưởng hàng không đã vươn xa hơn một bước nhờ các thiết kế mang đến độ chính xác và chức năng cần thiết trong suốt chuyến bay, sự kệt hợp khéo léo của mặt đồng hồ bằng kim loại mạ màu vàng đồng, được thiết kế với dây đeo bằng nhựa màu cam và đen và mặt đồng hồ bằng thép chống gỉ mang lại sự chắc chắn và bền màu nhất.

Đồng hồ Casio G-Shock GR-B1000B-1A4VDF thuộc bộ sưu tập đồng hồ G Shock mới nhất đến từ hãng Casio Japan được tích hợp rất nhiều tính năng độc đáo theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật.
Mẫu đồng hồ G-SHOCK GRAVITYMASTER từ lâu đã là dòng đồng hồ dẫn đầu mọi thách thức về thời gian hiện hành. Những mẫu đồng hồ Kim giờ, kim phút và vạch giờ lớn được bố cục dễ nhìn giúp người xem giờ dễ dàng. Những mẫu này cho phép bạn lên lịch tối đa năm lần bay nhờ đồng hồ đếm ngược theo đơn vị giây cho đến lần bay tiếp theo.

Màn hình LCD lớn được thiết kế theo hình ảnh buồng lái bằng kính của một chiếc máy bay chở khách, giúp phi công nhìn rõ thông tin. Năm nút bên và một nút đèn phía trước giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các chức năng trên đồng hồ. Đây là những mẫu đầu tiên của dòng sản phẩm G-SHOCK có màn hình LCD 7 × 33 điểm và một gờ kim loại nhiều mặt mạ ion, tạo nên hình ảnh một chiếc máy bay hiện đại. Một dây đeo đúc hai màu cam và màu đen làm tăng thêm nét lịch lãm và thời trang.

Ngoài ra, Thiết kế của đồng hồ Nam G-Shock luôn khiến người yêu thích đồng hồ phải ngỡ ngàng. Dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng đến từ hãng Casio Japan Movent mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, được thiết kế độc đáo phù hợp với những ai yêu thích thể thao bởi khả năng chống va đập chống xước tuyệt vời cùng khả năng chống nước lên tới 200m, độ chính xác +-15 giây/tháng, đường gờ được làm bằng thép chống gỉ 316l (inox cao cấp) bền bỉ với thời gian.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Dây đeo bằng nhựa

Núm vặn khóa bằng vít
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn LED (Chiếu sáng cực mạnh)
Phát sáng sau
Chạy bằng năng lượng mặt trời
Nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian:
Tự động nhận tín hiệu lên đến sáu* lần một ngày (những lần nhận tín hiệu tự động còn lại bị hủy ngay sau khi nhận thành công một tín hiệu)
Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:
5 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động nếu sử dụng bình thường mà không tiếp xúc với ánh sáng sau khi sạc)
Kích thước vỏ : 55,8×51,7×14,4mm
Tổng trọng lượng : 123g
Làm từ vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Thép không gỉ

Giờ hiện hành thông thường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét