Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Tìm hiểu đặc điểm chung của dòng G-Shock GA 120

G-Shock được bắt đầu nghiên cứu từ những năm 1982, với mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ “không bao giờ vỡ”, một chiếcđồng hồ G-Shock chính hãng sở hữu những tính năng chủ yếu như chịu shock, chịu nước 20Bar (200m), Solar (năng lượng mặt trời), EL (đèn tự động), Radio Controlled (tự động điều chỉnh giờ)... Không dừng lại ở đó kể từ khi ra đời thì dòng đồng hồ này liên tục được cản tiến, nâng cấp và một trong những bản cải tiến thành công nhất phải kể đến dòng G-shock GA 120.

Tìm hiểu đặc điểm chung của dòng G-Shock GA 120

Có một câu chuyện về ý tưởng ra đời G-Shock, vào ngày tốt nghiệp của kỹ sư Kikuo Ibe – cha đẻ của dòng đồng hồ này, cha ông đã tặng ông một chiếc đồng hồ để làm kỷ niệm. Tuy nhiên ông đã làm vỡ chiếc đồng hồ của bố mình, kể từ lúc đó ông đã ấp ủ ý định thiết kế một chiếc đồng hồ không bị vỡ, xây xát để lưu giữ lại những kỷ niệm.

Ngay từ khi vẫn còn nằm trên ý tưởng, G-Shock đã mang quyết tâm của người kỹ sư làm nghề cùng những đồng nghiệp, nhiều lần thử nghiệm, có những thất bại, nhưng sau nhiều lần thất bại là chiếc G-Shock ra đời thành công vang dội như ngày hôm nay.

Điểm thu hút đầu tiên của những chiếc Casio G-shock GA 120 chính là thiết kế thời trang, bụi bặm, cá tính, mang dáng dấp thể thao. Không giống như những chiếc đồng hồ mà theo nhiều người quan niệm đã là đồng hồ mang lên tay thì phải nhỏ, gọn, G-shock GA 120 “hầm hố” năng động từ những đường nét thiết kế góc cạnh đầy ấn tượng cho đến các tone màu tối đầy nam tính.

Một số mẫu G-Shock GA 120

G-Shock GA-120B-1A

G-Shock GA-120B-1A sở hữu một ngoại hình mạnh mẽ đầy nam tính. Được trang bị bộ vỏ “truyền thống” của dòng G-shock - đầy góc cạnh và hầm hố, bộ vỏ dày tới 16,9 mm.

Bộ vỏ chắc chắn màu đen bóng lại được kết họp với màu mặt đỏ rực rỡ càng làm cho chiếc đồng hồ trở nên nổi bật và đầy lôi cuốn. Với những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết, đam mê thì màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu để thể hiện cá tính. Màu đỏ là một màu cơ bản, phổ biến và có một sức hút lạ kỳ.

G-shock GA-120A-7AHDR

Trái ngược với vẻ ngoài trắng trẻo, thư sinh, GA-120A-7AHDR lại vô cùng mạnh mẽ rắn rỏi. Bí quyết của chiếc đồng hồ này nằm ở việc sử dụng chất liệu. Nó sử dụng hai chất liệu chính là nhựa cứng và cao su. Đây đều là hai chất liệu cho độ bền cao, chống ăn mòn và chắc chắn.

Phần thân vỏ của GA-120A-7AHDR được là từ nhựa cao cấp dày tới 16,9 mm. Dày và cứng thôi chưa đủ, lớp vỏ này còn được thiết kế gồ ghề với nhiều góc cách, điều này giúp phân tán lực và bảo vệ mặt kính cũng như các nút bấm khi chẳng may đồng hồ bị va đập mạnh. 

G-Shock GA-120-1AHDR

Đồng hồ G-Shock GA-120-1AHDR được thừa hưởng những tính năng ưu việt nhất của gã khổng lồ công nghệ Casio và nó cũng được mệnh danh là chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét