Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Đánh giá đồng hồ Nam Casio G-Shock GA-700BR-1A

Chiếc đồng hồ Nam Casio G-Shock GA-700BR-1A với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách và hoạt động thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu  giúp cho bạn nam thêm trẻ trung và năng động.

Đồng hồ G Shock GA-700BR-1ADR là một trong những dòng đồng hồ đang được ưa thích nhất hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên toàn thế giới. Đồng hồ Casio G-Shock là kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố thuộc dòng đồng hồ nam G-Shock nhưng với thiết kế mới màu sắc nổi bật của tông màu đen sần được phối màu độc đáo với tông nền xanh lam và đỏ bên trong dây đi kèm với đó là các chi tiết tỉ mỉ kim quay cũng như số hiển thị bên trong mặt đồng hồ đã mang đến vẻ cơ học cho những chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ nam GA-700BR-1ADR với thiết kế nổi bật với màu đen pha cam ngụy trang cực kì lôi cuốn của đồng hồ, lớp vỏ bao bọc bên ngoài chiếc đồng hồ cực kì cứng rắn, bền bỉ, chống chịu lực tối đa bởi lớp nhựa cấu thành chiếc đồng hồ này là chất liệu nhựa cao cấp. Đồng hồ Casio GA-700BR-1ADR được thiết kế với chất liệu dây đeo tay bằng nhựa cao cấp cực kì bền bỉ và chắc chắn ôm sát lấy cổ tay bạn. Các mẫu này có dây đeo được đúc hai màu có bề mặt bên ngoài màu đen và bề mặt bên trong màu cam có thể được nhìn thấy khi đeo đồng hồ lên tay.

Thiết kế dây đeo bằng nhựa cao cấp chống thấm mồ hôi và màu sắc đươc kết hợp 1 cách đơn giản và hài hòa. Hơn thế nữa với viền mặt cùng với các núm chỉ giờ được ôm trọn bởi lớp nhựa kia càng giúp cho đồng hồ Nam Casio G-Shock GA-700BR-1ADR tăng thêm khả năng chống nước và chống va đập một cách tuyệt đối. Ngoài ra, thiết kế này nổi bật giữa sự kết hợp đồng hồ kim và đồng hồ điện tử mang lại cho đồng hồ sự đa dạng về chức năng. Các chức năng đa dạng nghiêng về phía đồng hồ điện tử với các chức năng hiển thị ngày, giờ, báo thức, giây, bấm giờ, xem giờ thế giới.

Thì đồng hồ kim được trang bị thêm nhằm đem lại sự trưởng thành về thiết kế cũng như cho sự trưởng thành các bạn trẻ. Tưởng như hai chiếc đồng hồ này hoạt động riêng biệt với nhau nhưng thực tế chúng liên kết với nhau để đem lại cho người dùng một khung giờ chính xác.

Chính vì thế mà việc điều chỉnh chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-700BR-1A này là vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần chỉnh chính xác giờ điện tử và chiếc đồng hồ kim của chúng ta sẽ tự động điều chuyển về đúng vị trí của nó.


Chiếc đồng hồ Casio G-Shock GA-700BR-1A sẽ cực kì sang trọng và đẳng cấp trên đôi tay của các doanh nhân hay các quý ông thành đạt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét