Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Đánh giá chi tiết chiếc G-Shock AWG-M100SF-1A3DR độc lạ về màu sắc

Với chiếc G-Shock AWG-M100SF-1A3DR, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách của mình. Bề mặt đồng hồ chính là sự kết hợp ăn í giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử.

Mẫu đồng hồ này không chỉ độc lạ về màu sắc mà còn là một trong những mẫu đồng hồ sử dụng nguồn pin năng lượng mặt trời đi kèm với tính năng tiết kiệm pin siêu thông minh mà vẫn giữ được đầy đủ các chức năng báo thức, bấm giờ, hẹn giờ hay có cả đèn LED như các mẫu đồng hồ điện tử khác thì Đồng hồ Casio G-Shock AWG-M100SF-1A3DR mang lại cho phái mạnh sự tiện nghi hơn các mẫu đồng hồ khác về tính năng đa dạng của nó.

Mẫu đồng hồ Casio này không chỉ độc lạ về màu sắc mà còn là một trong những mẫu đồng hồ sử dụng nguồn pin năng lượng mặt trời đi kèm với tính năng tiết kiệm pin siêu thông minh thì người đeo hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của chiếc đồng hồ của mình ngay cả khi không sử dụng nhé. Thiết kế kiểu mặt vừa là đồng hồ kim và vừa là đồng hồ điện tử được kết hợp đa dạng với nhau mang lại một thiết kế hoàn hảo cho mẫu Đồng hồ Casio G-Shock này.

Đồng hồ Casio G-Shock AWG-M100SF-1A3DR là chiếc đồng hồ đẳng cấp của dòng đồng hồ G-Shock từ hãng đồng hồ Casio Japan Movement. Kèm với thiết kế thể thao và khả năng điều khiển bằng sóng vô tuyến hiệu chỉnh thời gian, giúp cho thời gian hiển thị chính xác nhất. Với khả năng chống thấm nước đến tuyệt vời.

Chiếc Đồng hồ Nam Casio G-Shock AWG-M100SF-1A3DR với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Bề mặt đồng hồ được cách điệu  giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính. Với thiết kế màu sắc đen toàn bộ bao phủ toàn mặt đồng hồ lẫn dây đeo mang lại sự lôi cuốn và thu hút cho các bạn nữ đối diện. Không những được mạ đen mà các kim quay chỉ giờ còn được đánh bóng nổi bật mang lại cho người đeo sự đa dạng về thiết kế của mẫu Đồng hồ Casio G-Shock AWG-M100SF-1A3DR này.

Đồng hồ G-Shock AWG-M100SF-1A3DR với đầy đủ các tính năng chống nước 200 mét, báo thức bấm giờ, hẹn giờ đầy đủ. Thêm vào đo tính năng nổi bật nhất chính là dòng pin năng lượng mặt trời cùng với chế độ tiết kiệm pin đặc biệt thì người đeo hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của chiếc đồng hồ này nhé. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Nhôm
Dây đeo bằng nhựa
Neobrite
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đồng hồ kim: 2 kim (giờ, phút (kim di chuyển 20 giây một lần))
Đồng hồ số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ
Độ chính xác: ±15 giây một tháng (không có hiệu chỉnh tín hiệu)
Kích thước vỏ : 52×46,4×14,9mm
Tổng trọng lượng : 56g


Giờ hiện hành thông thường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét