Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110DDR-7ADR sẽ cực kì sang trọng

Chiếc đồng hồ Nam Casio G-Shock GA-110DDR-7ADR với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách và hoạt động thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm trẻ trung và năng động.

G-SHOCK rằng hợp nhất với nền văn hóa khác nhau trên thế giới tiếp tục thiết kế tiến hóa, từ giản dị hồ BABY-G cho người phụ nữ năng động, mô hình mới cũng được hưởng như một cặp trong một thiết kế phù hợp xuất hiện.

Mô hình cơ sở có một mô hình trường hợp lớn GA-110 của G-SHOCK rằng sự kết hợp phức tạp của các bộ phận khác nhau, BA-110, được lấy cảm hứng từ thiết kế của G-SHOCK. Với màu đỏ và vàng như một màu cho cơ thể dựa trên màu trắng. 


Chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-110DDR-7ADR sẽ cực kì sang trọng và đẳng cấp trên đôi tay của các doanh nhân hay các quý ông thành đạt. Đem lại sự trưởng thành, năng động và thể thao cho các chàng trai. Nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ vượt trội và bền bỉ thì ỏe đây Casio G-Shock luôn là sản phẩm đáng để bạn chọn mua nhất. Hãy nhanh tay lựa chọn mẫu đồng hồ này dành cho mình nhé.


Tất cả những điều này kết hợp với vỏ hộp đặc biệt thực sự thể hiện được tinh thần độc đáo và sáng tạo G-Shock GA-110DDR-7A được mạ vàng hồng ở kim tạo điểm nhấn nổi bật với phần dây nhựa màu trắng cùng vỏ góc cạnh hầm hố cá tính.


Màu tổng thể của mẫu này là màu trắng kết hợp với các điểm đỏ nổi bật, phần kim được mạ vàng hồng sang trọng cao cấp. Điểm đặc biệt trong tác phần này chính là mặt đồng hồ G Shock đính đá kim cương tự nhiên sang trọng mang đến phong cách cá tính.

Đồng hồ Nam G-Shock GA-110DDR-7A có chức năng World Time 48 thành phố thời gian (múi giờ 29, với chức năng thiết lập thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + Hiển thị thời gian UTC (Giờ quốc tế phối hợp), chức năng thay thế thành phố thời gian tại nhà. Mẫu cơ bản là GA-110 đã được sử dụng cho nhiều mẫu hợp tác khác nhau.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:


Chất liệu: Nhựa
Băng nhựa
Kính vô cơ
Đồng hồ chống từ (loại JIS 1)
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Kim cương tự nhiên
20 ATM khả năng chịu nước
Giờ thế giới: 48 thành phố thời gian (múi giờ 29, với chức năng thiết lập thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + Hiển thị thời gian UTC (Giờ quốc tế phối hợp), chức năng thay thế thành phố thời gian tại nhà
Toàn bộ lịch tự động
12/24 giờ chuyển đổi hiển thị
Đèn LED (ánh sáng tự động, chức năng phát quang, với thời gian chuyển mạch sau (1,5 giây / 3 giây))
Độ chính xác: chênh lệch trung bình hàng tháng ± 15 giây
Tuổi thọ pin: khoảng 2 năm
Kích thước (H × W × D): 55 × 51,2 × 16,9 mm
Trọng lượng: 72 g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét