Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Sang trọng, lịch lãm với chiếc đồng hồ G-Shock DW-5600TCB-1AVDF

Chiếc đồng hồ Nam Casio G-Shock DW-5600TCB-1AVDF với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm.

Mặt đồng hồ Casio G-Shock DW-5600TCB-1AVDF được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính. Phần dây đeo ôm trọn lấy cổ tay của các bạn nam cùng với những đường nét hài hòa với mặt đồng hồ mang lại cho các chàng trai sự quyến rũ và đa dạng nhất


Với chiếc G-Shock DW-5600TCB-1AVDF có lớp vỏ phủ men sáng bóng mang lại dáng vẻ lý tưởng cho thời trang đường phố. Kết quả là một thiết kế độc đáo có một không hai ra đời. Mặt đồng hồ lớn và màu hồng trẻ trung nổi bật. Và hơn nữa với thiết kế dòng dây đeo nhựa màu đen chính là một nét đặc biệt trong thiết kế của dòng đồng hồ quân đội này. Về chức năng, chiếc Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600TCB-1AVDF này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.

Đối với mô hình cơ sở, áp dụng mô hình vuông cổ điển ban đầu của G-SHOCK là DW-5600. Tôi đã sử dụng một biểu tượng cánh hoa anh đào trên tấm mặt số, áp dụng hình dạng cánh hoa anh đào trên chiếc nhẫn nhàn rỗi và đính một mánh lới quảng cáo phù hợp với chủ đề của "Sakura". 

Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật. Hãy nhanh tay khám phá và sở hữu mẫu đồng hồ đặc biệt với phiên bản có giới hạn này nhé

Người tiều dùng đều yêu thích đồng hồ G Shock "hoàn toàn mạnh mẽ," một loạt mới, ảnh hưởng đến cấu trúc kháng, chống thấm nước 200 m, hệ thống đèn LED, thời gian thế giới, chronograph, đếm ngược Và nhiều tính năng khác.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:


Thủy tinh vô cơ
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
20 ATM chống nước
Vỏ · Chất liệu bezel: Nhựa
Ban nhạc nhựa
Đồng hồ bấm giờ (1/100 giây (00'00 "00 - 59 '59" 99) / 1 giây (1: 00'00 "đến 23: 59 '59"), tổng cộng 24 giờ, có phân chia)
Hẹn giờ (đơn vị đặt: 1 giây, đặt tối đa: 24 giờ, được đo theo gia số 1 giây, tự động lặp lại)
Đa báo thức · tín hiệu thời gian
Lịch tự động đầy đủ
Chuyển đổi hiển thị 12/24 giờ
Đèn nền EL (có chức năng phát sáng)
Chức năng flash âm thanh (Báo động / Hàng giờ / Đèn flash lồng vào nhau)
Độ chính xác: chênh lệch trung bình hàng tháng ± 15 giây
Tuổi thọ pin: khoảng 2 năm
EL: Xanh lam
Kích thước vỏ (H × W × D): 48,9 × 42,8 × 13,4 mm
Trọng lượng: 53 g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét