Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Casio G-Shock bạn nên mua

Khi có nhu cầu mua sắm đồng hồ mang phong cách thể thao, đa phần các bạn sẽ hướng đến thương hiệu Casio G Shock. Điều này chứng tỏ, G Shock đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng là các bạn trẻ đam mê thể thao vận động, yêu thích những phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Trong số các loại đồng hồ thể thao hiện có trên thị trường, thì G Shock là loại đáng sở hữu nhất dành cho những người thường xuyên có những hoạt ngoài trời. Những người thường xuyên chơi các môn thể thao vận động mạnh, trong nhiều điều kiện khắc nghiệt khác nhau

1. Đồng hồ Casio G Shock nam GBA-400-4BDR

Đồng hồ G-Shock GBA-400-4BDR được thiết kế theo phong cách hầm hố mạnh mẽ, dây đeo bằng nhựa có độ bền cao. Phần mặt đồng hồ G-Shock với thiết kế xếp lớp tạo chiều sâu, kim độc đáo,… mang đến cho người đeo một phong cách đẳng cấp, đầy ấn tượng.

Đặc biệt, dòng đồng hồ này có khả năng kết nối Bluetool tuyệt vời như:  điều khiển nghe nhạc, điều chỉnh thời gian, công cụ tìm điện thoại, thông báo mất kết nối, điều chỉnh vị trí trục đồng hồ, công cụ tìm kiếm điện thoại. Giờ đây, bạn có thể thay đổi cấu hình thành phố, giờ thế giới, thời gian báo giờ, thời gian bắt đầu bấm giờ và những cài đặt thường dùng khác, mà không cần thực hiện những thao tác nút phiền phức trên đồng hồ. 

2. Đồng hồ Casio G Shock nam GA-700-1BDR

Đồng hồ Casio G-Shock GA-700-1B hướng đến các tiêu chuẩn mới kết hợp kim/số GA-700 độc đáo. Kim giờ và kim phút đa chiều mang đến thiết kế mạnh mẽ, đầy phá cách. Kiểu dáng mới của những chiếc đồng hồ này, không chỉ cải thiện khả năng đọc mà còn mang lại cảm giác cứng cáp, nam tính cho người đeo.

Đồng hồ Gshock với mặt đồng hồ 3D kết hợp với thiết kế mạnh mẽ đặc trưng giúp mẫu GA-700-1BDR toát lên vẻ trẻ trung, năng động

3. Đồng hồ Casio G-Shock nam AW-591-2ADR

Đồng hồ Casio G-Shock AW-591-2ADR thuộc phân khúc đồng hồ thể thao mạnh mẽ cho nam giới. Với thiết kế ấn tượng, đồng hồ rất dễ gây nghiện cho bất cứ tín đồ nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ G Shock AW-591-2ADR được thiết kế bằng chất liệu nhựa có khả năng chống va chạm khi bị ngoại lực tác động mạnh, chống shock, chống nước bảo vệ màn hình và toàn bộ cỗ máy bên trong. Chính vì đặc điểm này, mà G-Shock luôn là dòng sản phẩm đồng hồ được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích.

4. Đồng hồ Casio G-Shock nam GA-100-1A4DR

Đồng hồ Caiso GA-100-1A4DR được thiết kế bởi gam màu sắc nổi bật và bắt mắt. Với sự kết hợp của bộ ba màu sắc là màu đen chủ đạo với màu trắng họa tiết, cùng điểm nhấn là màu đỏ, giúp tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thú vị.


5. Đồng hồ Casio G-Shock nam GA-110HR-1ADR


Thuộc dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng với sự mạnh mẽ cùng màu sắc nổi bật. Đồng hồ GA-110HR-1ADR với sự kết hợp tinh tế giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử mang lại sự đa dạng về chức năng. Thiết kế đồng hồ với các chức năng hiển thị ngày, giờ, báo thức, giây, bấm giờ,… Bạn chỉ cần chỉnh chính xác giờ điện tử, đồng hồ kim cũng sẽ tự động điều chỉnh theo về đúng vị trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét