Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Thông số kĩ thuật của chiếc đồng hồ Casio GLX-150-2DR

Chiếc đồng hồ Casio GLX-150-2DR với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Bề mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính, dây đeo được làm từ nhựa cao cấp độ bền cao.

Sản phẩm đồng hồ Casio GLX-150-2DR có độ chịu nước cao, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mỗi khi rửa tay, rửa mặt hay đi mưa. Với chiếc  GLX-150-2DR, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách, cá tính và đẳng cấp.

Đồng hồ Casio  GLX-150-2DR  lấy cảm hứng từ thể thao được thiết kế mạnh mẽ và đầy uy lực có đo độ cao, nhiệt kế phù hợp với người đi leo núi, trượt tuyết điều đặc biệt là cách phối màu độc đáo. Đây là chiếc đồng hồ mà các tín đồ của dòng G-Shock khó có thể bỏ qua.

Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật.

Thông số kỹ thuật: 

Thương hiệu Casio
Màu chủ đạo Xanh
Xuất xứ Nhật Bản
Chất liệu dây Nhựa tổng hợp
Chất liệu vỏ Đồng hồ Nhựa tổng hợp
Chất liệu mặt Đồng hồ Mặt kính rắn chắc hạn chế tối đa trầy xước
Năng Lượng Pin
Màu dây Đồng hồ Xanh Blue
Đồng hồ G-Shock: GLX-150-2DR
WORLD TIME :Hiển thị giờ hiện hành tại các thành phố lớn và các khu vực cụ thể trên thế giới. R:giờ hiện hành tại các thành phố lớn trên thế giới. Con số này cho biết mã số thành phố/khu vực.
MOON DATA(WITH MOON AGE INDICATOR)(Dữ liệu tuần trăng):Hiển thị tuần trăng xấp xỉ dựa trên độ chên lệch ngày và giờ. AGE = dấu hiệu tuổi trăng (Lỗi tuổi trăng: trong khoảng +-1 ngày).
TIDE GRAPH (Đồ thị thủy triều):Hiển thị thủy triều bằng biểu đồ dựa trên thông tin về vị trí và khoảng cách thời gian thủy triều do ảnh hưởng của mặt trăng.
STOPWATCH (Đồng hồ bấm giờ): Đo chính xác thời gian đã trôi qua với 1 lần bấm. Với phân số cho biết đơn vị đo chi tiết, trong khi chỉ số thời gian cho biết phép đo thời gian tối đa.
COUNTDOWN TIMER (Đếm ngược)
MULTI-FUNCTION ALARM, (Báo thức đa chức năng, báo theo giờ): Con số cho biết số lần báo thức. Với tín hiệu thời gian mỗi giờ khiến đồng hồ phát ra tiếng bíp mỗi giờ một.
12/24-HOUR TIMEKEEPING (Kiểu hiển thị thời gian):Thời gian có thể được hiển thị hoặc là kiểu 12h hoặc là kiểu 24h.
WATER RESISTANT (Chống nước): Chữ BAR là tính năng chống nước của đồng hồ có thể chịu được. 
SHOCK RESISTANT:  Shock resistant construction protects against impact and vibration : Cấu trúc chống sốc giúp bảo vệ, chống lại tác động và sự rung mạnh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét