Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Đồng hồ Casio G-SHOCK MUDMASTER GSG-100-1A8DR

Đồng hồ Casio G-SHOCK MUDMASTER  GSG-100-1A8DR với thiết kế thể thao, tông màu đen mạnh mẽ và chắc chắn giúp cho các bạn nam thêm phần lôi cuốn và thu hút nhất. Thêm vào đó chức năng báo pin yêu của đồng hồ cũng được tích hợp đan xen phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của người dung.

MUDMASTER của Dòng MASTER OF G, (chiếc đồng hồ được thiết kế và chế tạo cho những người làm việc ở những khu vực có nhiều gạch vỡ, bụi bẩn và mảnh vụn) vô cùng tự hào ra mắt các mẫu mới vừa có khả năng hoạt động theo năng lượng mặt trời vừa có kết cấu chống bụi bẩn và bùn đất. Cấu trúc hình trụ bảo vệ nút của các mẫu này ngăn chặn mọi bụi bẩn và bùn đất, có thể dùng ở những môi trường khắc nghiệt.

Đồng hồ Nam Casio G-Shock GSG-100-1A8DR là một trong những mẫu đồng hồ mới nhất trong bộ sưu tập MASTER OF G MUDMASTER với khả năng chống bùn, chống va đập chống sốc cao. với màu sắc nổi bật chưa từng có ở các dòng đồng hồ Casio đảm bảo bạn sẽ thật đặc biệt không chỉ bởi thiết kế của đồng hồ mà còn ở những tính năng thông minh mà hãng đồng hồ Casio mang đến cho người dùng. 

Với tông màu đen huyền bí thể hiện sự mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh thì chiếc đồng hồ Casio GSG-100-1A8DR sẽ làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn. Các họa tiết như các con số được hiển thị với tông màu trắng trên nèn mặt đen.

Đồng hồ Casio Nam GSG-100-1A8DR có mặt đồng hồ với thiết kế và cách hiển thị đặc biệt. Toàn bộ thiết kế  được bao bọc bởi một lớp nhựa cao su bên ngoài bền vững mà dòng đồng hồ Casio G-Shock đã khẳng định bấy lâu nay về sự bền vững với thời gian.

Kim giờ và kim phút rộng cùng với các vạch giờ bằng chữ số Ả Rập giúp người dùng dễ đọc hơn trong điều kiện khắc nghiệt. Dây đeo có hoạt tiết chống trượt đặc biệt hoàn thiện thiết kế mạnh mẽ đầy ý nghĩa này. Các mẫu MUDMASTER mới này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai cần một chiếc đồng hồ hoạt động mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:


Chống va đập
Chống bùn
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Giờ thế giới
31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi Giờ địa phương/Giờ thế giới
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 59'59.99''
Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất - thứ hai
Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 100 phút
Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 giây đến 100 phút (khoảng tăng 1 giây và khoảng tăng 1 phút)
5 chế độ báo thức hàng ngày
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Tính năng chuyển kim (Kim dịch chuyển qua một bên để không che kết quả hiển thị trên màn hình kỹ thuật số).
Chỉ báo mức pin
Tiết kiệm năng lượng (màn hình trống để tiết kiệm năng lượng khi để đồng hồ trong bóng tối)
Kích thước vỏ : 56,2×54,9×17,3mm
Tổng trọng lượng : 88g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét