Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Đánh giá đồng hồ Casio G-Shock Gravity Master GR-B100WLP-7A

Một mô hình hợp tác đặc biệt của dòng Gravity Master GR-B100WLP-7A tiên tiến, chẳng hạn như cài đặt mô-đun với khả năng hiển thị và tính thực tế cần thiết cho đồng hồ hàng không với họa tiết vô địch "Sanshoku Umi-Eagle".

Dựa trên triết lý của Luật liên quan đến bảo tồn các loài động vật và thực vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng, chúng tôi hướng đến động vật hoang dã và con người để điều tra môi trường, tránh sự tuyệt chủng của động vật hoang dã và nhắm đến sự chung sống với con người Chúng tôi cộng hưởng với ý tưởng nhằm mục đích thực hiện và lên kế hoạch cho nhiều người nhận ra loài đó. 

Dòng đồng hồ thể thao G Shock GR-B100WLP-7A nổi tiếng đến từ hãng Casio Japan Movent mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, được thiết kế độc đáo phù hợp với những ai yêu thích thể thao bởi khả năng chống va đập chống xước tuyệt vời cùng khả năng chống nước lên tới 200m, độ chính xác +-15 giây/tháng, đường gờ được làm bằng thép chống gỉ 316l (inox cao cấp) bền bỉ với thời gian.


Ngoài ra, để cải thiện độ chính xác của hiệu chỉnh thời gian, thông tin về thời gian có thể được lấy từ máy chủ thời gian trên Internet, thời gian có thể được sửa đổi và cài đặt dễ dàng như giờ thế giới · hẹn giờ · báo thức cũng được cung cấp. Ngoài các chức năng liên kết điện thoại thông minh này, các chức năng thực tế như đèn LED đôi tự động hoàn toàn độ sáng cao, đồng hồ bấm giờ và đồng hồ bấm giờ có thể được điều khiển ổn định bởi công nghệ tiết kiệm năng lượng mặt trời độc quyền của Casio. 

Màn hình GR-B100WLP-7A LCD lớn được thiết kế theo hình ảnh buồng lái bằng kính của một chiếc máy bay chở khách, giúp phi công nhìn rõ thông tin. Năm nút bên và một nút đèn phía trước giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các chức năng trên đồng hồ. Chính đây là những mẫu đầu tiên của dòng sản phẩm G-SHOCK có màn hình LCD 7 × 33 điểm và một gờ kim loại nhiều mặt mạ ion, tạo nên hình ảnh một chiếc máy bay hiện đại. Một dây đeo đúc hai màu làm tăng thêm nét lịch lãm và thời trang.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Dây đeo bằng nhựa
Mặt kính khoáng
Chống va đập
Nắp sau khóa bằng vít
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Chạy bằng năng lượng mặt trời

Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ
Có độ chính xác: ±15 giây một tháng (không có hiệu chỉnh tín hiệu)
Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:
22 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động khi được giữ trong bóng tối hoàn toàn với chức năng tiết kiệm năng lượng được bật sau khi sạc đầy)
Kích thước vỏ : 49,3×43,2×13mm
Tổng trọng lượng : 96g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét