Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Thiết kế đồng hồ Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000-1A

Giới thiệu mẫu đồng hồ nam Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000-1A có bề mặt đồng hồ với thiết kế và cách hiển thị đặc biệt. Hầu như toàn bộ bộ máy bên trong được bao bọc bởi một lớp nhựa cao su bên ngoài bền vững mà dòng đồng hồ Casio G-Shock đã khẳng định bấy lâu nay về sự bền vững với thời gian.

Đồng hồ nam Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000-1A là thiết kế không chỉ nổi bật về tính năng mà còn là thiết kế với sự pha trộn màu sắc ấn tượng mang đến sự nổi bật khi đeo.

Dòng Mudmaster được xây dựng để ngăn chặn sự xâm nhập của cát, bùn, cấu trúc cứng rắn này được chuẩn bị để hỗ trợ đào tạo và các nhiệm vụ thực tế trong các môi trường như rừng rậm và sa mạc. Đó là một công cụ lý tưởng cho lực lượng kiểm lâm và đội cứu hộ.

Cấu trúc chống rung đặc biệt cho phép họ có thể đeo trong khi vận hành máy cắt, máy nghiền, máy khoan và máy móc hạng nặng khác. Đây là chiếc đồng hồ kim đầu tiên của CASIO có cấu trúc Chống bùn, giúp đảm bảo ngăn không cho bụi bẩn xâm nhập vàođồng hồ Casio khi rơi hoặc làm việc trong môi trường bụi bẩn và nhúng sâu xuống bùn

Với màu sắc thể hiện cá tính, màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, và chiếc đồng hồ Casio GShock Mudmaster GWG-1000-1A sẽ làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn. Phần bề mặt của dây đeo được xử lý giống như họa tiết dây đeo vải, kim giờ và kim phút có hình mũi nhọn giống như vạch cảnh báo. Tất cả các nút đều có bề mặt kẻ ca-rô giúp thao tác chắc chắn hơn và thiết kế tổng thể chắc chắn mạnh mẽ

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000-1A được thiết kế màu sắc ấn tượng đậm chất đàn ông. Mẫu đồng hồ nam Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000-1A chính hãng của Casio đúng nghĩa với danh hiệu dòng đồng hồ thể thao bởi vì bạn có thể thoải mái vận động và chơi thể thao hay làm bất cứ những gì bạn muốn thì chiếc đồng hồ này sẽ luôn bên bạn và đồng hành tạo lên một vẻ ngoài sang trọng hay mạnh mẽ.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ nam Casio:

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Thép không gỉ
Dây đeo bằng nhựa
Neobrite
Mặt kính saphia với lớp phủ không phản quang
Chống rung
Chống va đập
Núm vặn khóa bằng vít
Chống bùn
Tinh thể saphia
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Chạy bằng năng lượng mặt trời

Nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian
Tự động nhận tín hiệu lên đến sáu* lần một ngày (những lần nhận tín hiệu tự động còn lại bị hủy ngay sau khi nhận thành công một tín hiệu)
*5 lần một ngày cho tín hiệu hiệu chỉnh thời gian Trung Quốc
Nhận tín hiệu thủ công
Kết quả nhận tín hiệu mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét