Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Có bao nhiêu dòng đồng hồ G shock dành cho nữ?

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán đồng hồ G-shock dành cho nữ với nhiều phân khúc giá rất khác nhau. Bạn sẽ thấy có nơi chỉ vài trăm nghìn nhưng có nơi lại niêm yết giá đồng hồ G shock baby girl vài triệu đồng

Có bao nhiêu dòng đồng hồ G shock dành cho nữ?

Hiện tại Casio đưa ra thị thường có các dòng đồng hồ G-shock Baby girl dành cho nữ:

Đồng hồ G-shock baby nữ BA-110

Là dòng đồng hồ G shock nữ phiên bản thu nhỏ của dòng G-SHOCK GA-110 của nam.
Đây là dòng đồng hồ Casio G shock nữ với nhiều màu sắc như màu đen, trắng, trong mờ và bạc. Và trong đó đồng hồ g shock màu trắng và đồng hồ G shock đen là 2 sản phẩm có thiết kế nổi bật nhất trong bộ sưu tập này. 

Các mặt của những mẫu đồng hồ này được xếp lớp tạo ra vẻ ngoài đa chiều.
Xét về mặt thiết kế, cả đồng hồ g-shock baby nữ BA-110 có các chi tiết kim loại mang lại vẻ thanh lịch phù hợp với cổ tay của nữ.

Đồng hồ G shock nữ đèn Neon

Đặc điểm nổi bật của dòng đồng hồ G shock nữ đèn Noen chính là các chữ số được thiết kế tạo hiệu ứng đa chiều khiến chúng trông như xếp chồng theo nhiều lớp. Đồng thời, các trái tim được điểm xuyết làm tăng lên vẻ đẹp nữ tính.

Đồng hồ g-shock baby girl G-LIDE


Đây là bộ sưu tập đồng hồ G-shock cho nữ được thiết kế dành riêng cho những người chơi lướt sóng.

Sự khác biệt của bộ sưu tập này là gam màu chủ đạo không phải màu trắng hay màu đen. Hầu hết các mẫu G-lide đều có thiết kế đa chiều được trang trí bằng màu vàng neon, đỏ, xanh lam và các màu khác tạo vẻ thể thao lúc nào trông cũng thật tuyệt.

Dòng đồng hồ G shock baby chạy bộ cho nữ


Mẫu đồng hồ G-shock dành cho nữ này được thiết kế riêng cho hoạt động chạy bộ: và đặt thời gian cho đồng hồ bấm giờ ở chế độ hiển thị giờ hiện hành, dễ xem màn hình đồng hồ bấm giờ hơn, màu kim giờ và kim phút dễ xem hơn và còn hơn thế nữa. Đồng hồ g shock trắng là gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập này.

Đồng hồ g shock baby kim – số tiêu chuẩn

Dòng đồng hồ G shock nữ có kim – số tiêu chuẩn bao gồm 2 bộ sưu tập là: Beach Glamping và White Tricolor.


Với Beach Glamping, các thiết kế đều thể hiện vẻ đẹp rực rỡ của đường gờ đa mặt cắt bằng thép không gỉ tương đối lớn tạo nên kiểu dáng giản dị nhưng thanh lịch. Bề mặt đồng hồ g-shock baby girl được thiết kế hình ảnh 3D của những làn sóng xô dạt và các biến thể màu khác nhau.

Đồng hồ g-shock nữ có thiết kế nổi bật, trẻ trung

Bộ sưu tập đồng hồ White Tricolor với những mẫu đồng hồ  trẻ trung cơ bản với điểm nhấn là ba màu hải quân. Bộ sưu tập White Tricolor mang phong cách giản dị và nữ tính, bạn có thể kết hợp mẫu này với hàng loạt các kiểu thời trang khác nhau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét