Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Chất lượng và tính năng của chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock DW-5600BB-1DR

Casio DW-5600BB-1DR là một trong những chiếc đồng hồ đặc biệt thuộc dòng đồng hồ G-Shock từ hãng đồng hồ Casio Japan Movement. Đồng hồ có thiết kế được lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ kiên cường khổ sở của các chiến sĩ quân đội thì Casio G-Shock cho ra đời mẫu đồng hồ mới này với dây đeo đồng hồ được làm từ loại vải CORDURA. Với thiết kế đặc biệt của chiếc đồng hồ này thì các bạn có thể hoàn toàn tự tin thể hiện phong cách và cá tính của mình nhé .

Chiếc đồng hồ này có lớp vỏ được phủ một lớp men màu sáng bóng bên cạnh đó cho thấy dáng vẻ lý tưởng cho phong cách thời trang đường phố. “Siêu phẩm” đồng hồ này được xem như là một thiết kế độc đáo có một không hai. Mặt đồng hồ được thiết kế làm lớn và với màu sắc đen bóng sáng chắc chắn của đồng hồ sẽ làm cho mẫu sản phẩm này luôn luôn ấn tượng khi người khác nhìn vào.

Sở hữu cho mình một kiểu dáng thiết kế trang nhã rất phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Hơn nữa mặt đồng hồ còn được cách điệu giúp cho bạn nam toát lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ. Dây đeo ôm trọn lấy cổ tay của các bạn nam cùng với những đường nét hài hòa với mặt đồng hồ mang lại cho các chàng trai sự quyến rũ và đa dạng nhất

Đồng hồ Casio DW-5600BB-1DR còn sở hữu một bộ máy hoạt động bền bỉ và chính xác nổi tiếng trên toàn thế giới lâu nay, đi kèm theo tuổi thọ pin lên tới 2 năm giúp người đeo giải quyết được những vấn đề như khi dùng các loại đồng hồ thông minh trên thị trường. Mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng với khả năng chống va đập cao, chống nước cực tốt. Nếu bạn là nhân viên văn phòng hay đang ngồi trên ghế nhà trường đều rất phù hợp và dễ dàng phối đồ.

Hơn nữa với chất liệu làm dây đeo bằng vải cao cấp chính là một nét đặc biệt trong thiết kế của dòng đồng hồ quân đội này. Về chức năng, chiếc đồng hồ Casio DW-5600BB-1DR này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống nước ở độ sau lên đến 200m chất lượng tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa
Dây đeo bằng nhựa
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn cực tím phát quang điện tử
Phát sáng sau
Báo bằng flash
Nháy sáng cùng với tiếng còi kêu để báo giờ, cho tín hiệu thời gian hàng g
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 00'00"00~59'59"99 (cho 60 phút đầu tiên)
1:00'00~23:59'59 (sau 60 phút)


Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin CR2016
Kích thước vỏ : 48,9×42,8×13,4mm
Tổng trọng lượng : 60g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét