Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Đồng hồ Casio G-Shock G-9200-1DR trang bị nhiều tính năng đặc biệt, chống nước 200 mét

Đồng hồ Casio G-Shock G-9200-1DR là một trong những chiếc đồng hồ được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động, mang đậm chất nam tính mạnh mẽ dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm ấn tượng này đang sở hữu cho mình một chất lượng cực đỉnh đặc trưng của dòng đồng hồ Casio.

Đồng hồ Casio G-Shock G-9200-1DR được sinh ra và có tên tuổi ở Nhật Bản, tại đây sản phẩm được thiết kế với 100% toàn bộ các thiết bị, linh kiện đều là những chất liệu hàng đầu đã được chọn lọc tinh tế trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ thời trang. Tất cả chúng ta đều cảm nhận được một điều rằng là mỗi chiếc đồng hồ của Casio đều phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về ngoại hình, chất lượng cũng như chất liệu sản xuất ra chúng. Tất nhiên, Casio G-9200-1DR cũng không ngoại lệ.


Sản phẩm được trang bị cho mình một bộ áo giáp khá chắc chắn với chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp cho toàn bộ phần vỏ, gờ cài dây đeo. Chất liệu này có độ bền dẻo cao, thấm hút mồ hôi hiệu quả và đặc biệt là không có mùi hôi và bong tróc khi sử dụng lâu ngày như chất liệu dây da thường gặp. 

Ngoài những ưu điểm trên thì còn có thêm 1 điểm cộng cho chất liệu này, đó chính là trọng lượng khá nhỏ, đem đến cho bạn nam một cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm.

Đồng hồ Casio G-Shock G-9200-1DR có mặt kính tinh xảo với chất liệu kính khoáng được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Kính khoáng gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và chống trầy xước hiệu quả ở mức độ cao. Ngoài ra kính còn có khả năng chống nước hiệu quả ở độ sâu 200m, và còn có tính năng chống lóa, tự làm mới giúp cho mặt kính đồng hồ nam Casio của bạn luôn sáng bóng như mới, dù đã qua sử dụng lâu ngày.

Đồng hồ Casio G-Shock G-9200-1DR không chỉ dùng để theo dõi thời gian bình thường đâu nhé! Nó còn chứa rất nhiều tính năng quan trọng như:

Giờ thế giới
  • 29 múi giờ (33 thành phố), hiển thị mã thành phố, bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày
  • Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
    Khả năng đo: 23:59’59,99”
    Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, chế độ ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất-thứ hai
  • Đồng hồ đếm ngược
  • Đèn EL tự động hoàn toàn, phát sáng sau.
  • Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ. …
  • Tất cả đều rất hữu dụng cho các bạn nam.

Sản phẩm với thiết kế rất tinh xảo mang phong cách mạnh mẽ đậm chất nam tính. Mới ngày đầu ra mắt thị trường chiếc đồng hồ đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều ưu ái từ các tín đồ đam mê đồng hồ trên toàn thế giới. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét