Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Đánh giá tổng quan về chiếc đồng hồ nam casio G-Shock GLX-6900-1HDR

Casio GLX-6900-1HDR được thiết kế cá tính và năng động đây là dòng đồng hồ thể thao mạo hiểm được rất nhiều vận động viên, người yêu thích thể thao mạo hiểm lựa chọn.

Với kinh nghiệm sản xuất hơn 100 năm của mình thì mỗi sản phẩm được xuất ra đều phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như mẫu mã, phải đáp ứng được yêu cầu thời trang nhưng không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng lại thu hút. Chiếc Casio GLX-6900-1HDR cũng là một siêu phẩm dành cho những quý cô yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng ở trong đó.

Đồng hồ Casio G-Shock GLX-6900-1HDR được thiết kế với màu chủ đạo là màu đen viền ngoài với chất lượng là thép không gỉ 316L một loại thép chuyên dùng để sản xuất các mặc hàng đồng hồ cao cấp.

Viền mặt Casio GLX-6900-1HDR được thiết kế theo kiểu dáng bo tròn giống như các thiết kế cổ điển mang lại cho người đeo sự khỏe khoắn và mới lạ độc đáo.


Mặt kính được làm từ đá sapphire chống trầy xước và chịu được va đập trực tiếp vào mặt đồng hồ.
Với mặt hiển thị là LCD nên mặt số và chữ to rõ ràng giúp cho người đeo dễ dàng sử dụng. Với màu sắc phong phú, đa dạng nên người đeo có thể thoải mái lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với mình.
Ta có thể thấy sự trau chuốt và tỉ mỉ đến từng chi tiết trên chiếc Casio GLX-6900-1HDR, nó thể hiện sự quan tâm của nhà sản xuất tới sản phẩm và tới khách hàng của mình.

Với kích thước mặt 53.2mm nó phù hợp cho những quý ông có cổ tay vừa và lớn.

  • Với kiểu máy Quartz giúp đồng hồ hoạt động êm và ổn định hơn.
  • Chiếc Casio GLX-6900-1HDR vừa để xem giờ và còn là một món trang sức tuyệt vời.
  • Với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tỉ mỉ trong mỗi chi tiết, hâu như không tìm ra một điểm nào có thể chê trách được trên chiếc đồng hồ này
  • Với công nghệ làm đồng hồ đến từ Nhật Bản với công nghệ hiện đại thì độ sai lệch của chiếc đồng hồ này hầu như là không có.
  • Khả năng chống nước cũng như chịu được sự va đập và cọ sát cũng được nhà sản xuất quan tâm với khả năng chịu nước 3ATM.
  • Với vẻ đẹp hoàn hảo thì nó tinh tế ở mọi góc nhìn, mỗi góc nhìn lại đem tới một cảm giác thu hút riêng.
  • Đồng hồ Casio GLX-6900-1HDR sở hữu một vẻ đẹp không tì vết một vẻ đẹp mà không ai cưỡng lại được.
  • Vậy bạn một tín đồ yêu đồng hồ yêu cái đẹp thì Casio GLX-6900-1HDR là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, nó tôn lên vẻ đẹp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét