Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Đặc điểm chi tiết của chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock GA-500-1A4DR chính hãng

 Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ Casio GA-500-1A4DR chính hãng này là về thiết kế. Ngay từ ánh mắt đầu tiên, có lẽ không ai có thể quên được hình dáng của chiếc đồng hồ này bởi vì nó quá đặc biệt. Còn lý do gì nữa mà không cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc đồng hồ này chứ?

Trước tiên kể đến màu sắc, chiếc đồng hồ Casio GA-500-1A4DR cao cấp của chúng ta có màu chủ đạo chính là màu đen thời thượng. Màu đen không bao giờ là lỗi mốt, nó đã tồn tại và phát triển cùng với thế giới thời trang suốt thời gian vừa qua.

Mặt đồng hồ tròn với đường kính 57.6 mm x 48.9 mm , kết hợp với kim đa chiều được tạo nên từ công nghệ đúc tiên tiến. Nhờ thiết kế ấy mà mặt số có dáng hình một chiếc bánh xe đua, toát lên năng lượng dồi dào, nhiệt huyết.

Mặt số LCD quay ngược kỹ thuật số, vạch giờ và các phần khác được bố cục thành từng lớp, vừa hợp lý vừa dễ dàng cho việc sử dụng. Đây là mẫu thiết kế đầu tiên kết hợp giữa đồng hồ kim và đồng hồ số của thương hiệu đồng hồ Casio. Tất cả các nút bấm đều nằm nghiêng để giảm thiểu sự cọ xát với cổ tay.

Đồng nhất thiết kế với mặt số đồng hồ ta có dây đeo của chiếc đồng hồ này cũng được thiết kế màu đen. Bản dây to vừa phải, được làm từ cao su cao cấp nên vẫn giữ được độ mềm dẻo nhất định. Đồng thời cũng mang đến cho người sử dụng một cảm giác chắc chắn khi đeo, giúp cho hoạt động cổ tay được thoải mái và linh hoạt hơn.

Là một chiếc đồng hồ thể thao nên đồng hồ Casio GA-500-1A4DR trang bị cho chiếc đồng hồ của chúng ta một mặt kính khoáng vô cùng nổi tiếng đó là Mineral Crystal. Mặt kính này có chức năng chính là chịu lực, chống va đập, chống nứt vỡ và hạn chế trầy xước. Vì thế nó rất phù hợp khi sử dụng trong các hoạt động thể thao mạnh mẽ.

Với thiết kế độc đáo có thể dễ dàng phối hợp quần áo cũng như sử dụng trong nhiều dịp nên chiếc đồng hồ Casio GA-500-1A4DR cao cấp này đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Thế còn về phần chức năng của nó thì sao. Đây chắc chắn sẽ là phần mà bạn mong chờ nhất đó.

Nổi bật phải kể đến là chức năng Thời gian đích. Chức năng này giúp bạn đặt ra giới hạn và xác định được thời gian mà bạn muốn đạt được trong một hoạt động. Chức năng này thường được ứng dụng trong các môn thể thao như chạy đua, đua xe đạp, bơi lội,…hoặc đơn giản là dùng trong một buổi kiểm tra nào đó. Chức năng này được thực hiện qua nốt đỏ to nhất ngay dưới vị trí 6h. Chỉ cần với một lần bấm, đồng hồ sẽ tự động đếm giờ cho mọi người.


Ngoài ra chiếc đồng hồ Casio GA-500-1A4DR chính hãng còn có những tính năng như một chiếc đồng hồ thể thao khác như khả năng đếm giờ thế giới với 31 múi giờ khác nhau ở 48 thành phố lớn, đồng hồ báo thức, đèn led,….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét