Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Phong cách thời trang với chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock DW-6900BBN-1DR

Đồng hồ DW-6900BBN-1DR là dòng sản phẩm của thương hiệu Casio nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy nhiên sản phẩm này không dễ tìm kiếm bởi đây là dòng đồng hồ mang phiên bản Limited. Casio DW-6900BBN-1DR được thiết kế theo phong cách thời trang mạnh mẽ dành cho những người đàn ông hiện đại.

Dây đeo của đồng hồ Casio DW-6900BBN-1DR được làm từ vải mềm và dai, rất khó bị rách, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dây đeo này màu đen đã mang đến sự độc đáo mới lạ khác biết với những chiếc đồng hồ khác. Vỏ của đồng hồ được làm từ nhựa cao cấp có màu đen. Loại nhựa này luôn an toàn cho người sử dụng, không rít vào da.


Kính được dùng trong Casio G-Shock DW-6900BBN-1DR là kính khoáng, có khả năng chịu lực, chống xước và va đập mạnh, giữ cho mặt đồng hồ luôn sáng bóng. Chính vì thế mà bạn có thể thoải mái vận động dù là bưng bê hay chơi thể thao.

Kích thước của đồng hồ này cũng không hề nhỏ là 53,2 x 50 x  16,3mm. Do đó đây là loại đồng hồ dành cho những người có cổ tay to và mập. Trọng lượng của đồng hồ có hơi nặng hơn so với các đồng hồ khác một chút bởi toàn bộ linh kiện sản xuất đồng hồ đều là linh kiện hiện đại nhất. Trọng lượng của Casio DW-6900BBN-1DR là 72 gam.

Không những đặc biệt về vẻ bề ngoài mà Casio DW-6900BBN-1DR còn đặc biệt bởi những chức năng của nó. Đồng hồ này có hệ thống đèn cực tím phát quang điện tử giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian trong bóng tối.

Đồng hồ nam Casio DW-6900BBN-1DR có công dụng dùng để báo thức. Mỗi lần báo có đèn flash nháy sáng cùng với tiếng còi báo. Đồng hồ này cũng chính là công cụ cần thiết trong những buổi kiểm tra thể dục hay những cuộc thi thể thao, bởi độ chính xác của nó rất cao.

Casio DW-6900BBN-1DR được yêu chuộng cũng bởi độ bền bỉ cao. Đồng hồ này có khả năng chống va đập, chịu nhiệt và chịu lực cực cao. Đặc biệt khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 20 met.

Pin của Casio DW-6900BBN-1DR là pin CR2016, pin này có tuổi thọ khá cao. Khoảng 2 năm bạn mới phải thay pin một lần.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio :

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa
Dây đeo bằng vải
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn cực tím phát quang điện tử
Phát sáng sau
Báo bằng flash
Nháy sáng cùng với tiếng còi kêu để báo giờ, cho tín hiệu thời gian hàng giờ
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây

Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 24 giờ
Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 giây đến 24 giờ (khoảng tăng 1 giây, khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ)
Khác: Tự động lặp lại
Báo giờ đa chức năng
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin CR2016

Kích thước vỏ : 53,2×50×16,3mm
Tổng trọng lượng : 74g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét