Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Chiếc đồng hồ Casio GA-1000FC-1ADR thuộc dòng Gravity master chuyên dành cho phi công

Chiếc đồng hồ Casio GA-1000FC-1ADR thuộc dòng Gravity master chuyên dành cho phi công nên nó mang trong mình những chức năng mà các phi công rất hay dùng tới đó là hai chức năng: la bàn số và Triple G Resist (chống lại 3 loại lực đó là ly tâm, rung lắc và rơi tự do ở tốc độ phi cơ).

Đầu tiên phải nói đến thiết kế Dây đeo của chiếc đồng hồ Casio GA-1000FC-1ADR này được làm từ nhựa dẻo kết hợp với các thanh kim loại hình chữ H bên trong giúp chiếc đồng hồ này có trọng lượng nhẹ nhưng lại cực kỳ bền chắc. Loại nhựa cao cấp được dùng trên chiếc đồng hồ này không gây kích ứng da và gây khó chịu cho người đeo. Dây đeo có kích thước bề ngang khá lớn giúp tạo cảm giác ôm tay và rất thể thao. 

Mặt trong đồng hồ chính là nơi mang đến cho người dùng nhiều cảm xúc nhất. Mô phỏng thiết kế của những cổ xe chiến đấu cơ hiện đại với những chi tiết như la bàn ở vị trí giữa 10h và 11h, màn hình điện tử đa thông tin giống như trên máy bay hình rẻ quạt từ vị trí 4h kéo dài đến 8h. Các cọc số và chữ số trên chiếc đồng hồ này được làm rất lớn và khá thô giúp phù hợp với vẻ bên ngoài của nó. Đường kính trong của chiếc đồng hồ này là 50.8mm. Ở vị trí 2h là ô lịch điện tử đa thông tin cực kỳ sắc nét. Bảo vệ bên ngoài cho mặt đồng hồ này là loại kính khoáng cực kỳ bền chắc với các va đập.

Bộ vỏ của chiếc đồng hồ này là loại nhựa polyamide cao cấp. Đây là loại nhựa có khả năng chịu va đập cực tốt, có khả năng chống ăn mòn đối với các tác nhân hóa học. Với bộ vỏ như vậy giúp chiếc đồng hồ này dễ dàng sống sóta trước những điều kiện khắc nghiệt nhất. Với độ bền như vậy cùng trọng lượng rất nhẹ nên đây là loại nhựa chuyên dùng cho các mẫu đồng hồ dành riêng cho các phi công.

 Kích thước vỏ của chiếc đồng hồ này là 52.1mm x 16.6mm, đây là kích thước khá lớn. Trên và dưới bộ vỏ được in hai dòng chữ G-shock và Protection nổi bật. Xung quanh là những chi tiết nổi lên tạo sự gân guốc cho chiếc đồng hồ này. Các phím bấm được làm từ thép không gỉ sáng bóng tạo sự tương phản và có độ nảy rất tốt giúp dễ dàng sử dụng.


Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có những chức năng rất đáng chú ý như đo nhiệt độ với khoảng nhiệt độ từ -10 độ cho đến 60 độ C, chức năng giờ thế giới với 31 múi giờ với 48 thành phố lớn trên thế giới, đồng hồ bấm giờ thể thao, đồng hồ đếm ngược, lịch hoàn toàn tự động cho đến năm 2099,…

Với vô số những chức năng thời thượng và hiện đại bậc nhất mà chiếc đồng hồ này mang lại thì bạn có thể dùng nó vào việc đi du lịch, chơi thể thao hoặc những chuyến đi vào rừng tìm cảm giác mạo hiểm. Khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 200m giúp bạn hoàn toàn có thể mang chiếc đồng hồ này đi lặn biển mà không cần phải lo lắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét