Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-700DE-2ADRGam màu xanh limited năng động

Với sự đa dang, liên tục biến đổi kiểu dáng cùng mẫu mã thiết kế, đến nay đồng hồ Casio đã trở thành phụ kiện thời gian không thể thiếu đối với các tín đồ Casio. Casio còn chiếm được tình cảm của người dùng qua sự uy tín và chất lượng hàng đầu. Đồng hồ Casio g-shock GA-700DE-2ADR là một thiết kế nổi trội đến từ thương hiệu này.

Xưa nay thiết kế của đồng hồ Casio luôn đang dạng về đối tượng sử dụng. Nhìn vào thiết kế của chiếc đồng hồ này với những đường nét mạnh mẽ, cách phối nét phá cách kết hợp với màu sắc hiện đại, làm tô đậm phong cách cá tính, trẻ trung, năng động. Đồng hồ này khiến người nhìn thổn thức ngay từ cái nhìn đầu tiên trông thấy.

 Gam màu xanh limited năng động

Nếu như casio Baby-G là dòng đồng hồ Casio mang đầy nét nữ tính và năng động thì G-Shock là những mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ nam Casio GA-700DE-2ADR là thiết kế mới nhất của năm 2017 với gam màu xanh limited năng động.

Mặt to theo phong cách thể thao mạnh mẽ

Đồng hồ nam Casio GA-700DE-2ADR thiết kế mặt tròn to vô cùng mạnh mẽ theo phong cách hiện đại. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử. Hệ thống đèn Led tích hợp bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát trong điều kiện thiếu sáng. Mặt số được thiết kế độc đáo mang phong cách thể thao cá tính với đường kính rộng, đường viền, hệ thống kim, các mốc thời gian màu cam tạo sự cá tính nổi bật cho sản phẩm. 

Về độ bền


Với những chất liệu rất bền như mặt kính bằng kính khoáng với độ chống trầy xước cao, dây đeo và vỏ làm bằng nhựa cứng siêu bền giúp cho chiếc đồng hồ nam Casio GA-700DE-2ADR chính hãng có khả năng chống Shock cực cao như chính cái tên của nó. Những chiếc đồng hồ này có khả năng chịu được va chạm và quăng quật rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Tuổi thọ cao

Là một dòng đồng hồ của Casio nên chắc chắn những chiếc đồng hồ này sẽ thuộc dòng Quartz hay là chạy bằng pin. Tuổi thọ pin của những chiếc đồng hồ G-Shock là điều rất đáng được nhắc tới khi mà tuổi thọ pin của dòng đồng hồ này rất cao. Đồng hồ này được trang bị pin CR2016 với tuổi thọ lên tới 5 năm.

Chống nước 200m


Có thể khẳng định đồng hồ Casio cao cấp là dòng đồng hồ có độ bền và độ chống nước cực tốt. Sản phẩm này có độ chịu nước tối đa lên tới 200m.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét