Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Khám phá tính năng của đồng hồ nam thể thao Casio G-Shock GA-1100-1A3DR

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-1100-1A3DR là sản phẩm có thiết kế ấn tượng và đây chính là chiếc đồng hồ thể thao cao cấp dành riêng cho phái mạnh để khiến họ khẳng định bản thân và thể hiện phong cách của riêng mình.

Đường kính mặt số của đồng hồ Casio chính hãng này là 50.8mm*52.1mm, một kích thước lý tưởng đối với tất cả các bạn nam có cổ tay lực lượng và hay vận động đặc biệt là hoạt động thể thao mạnh mẽ.

Sản phẩm có thiết kế thời trang cá tính, năng động với cấu tạo độc đáo khi mặt đồng hồ được làm nổi 3 chiều đem đến nhiều đặc tính thú vị cho đồng hồ. Thiết kế đặc biệt trên khuôn mặt này chính là những đường vạch kẻ và số mini được phủ màu xanh tạo nên những điểm nhấn của từng vùng từng góc đồng hồ, kết hợp với số màu trắng to rõ ràng cùng các vạch số được phủ màu xám giúp cho bạn nam dễ dàng quan sát hơn. Điều thú vị ở đây là ô chỉ ngày được thiết kế dạng kim không giống như những sản phẩm đồng hồ khác. Tất cả được nổi bật và khá cầu kỳ trên nền số màu đen tinh tế và đậm chất thể thao nam tính.

Đồng hồ Casio GA-1100-1A3DR được trang bị chất liệu kính cứng Mineral Crystal cho mặt kính tinh xảo của mình. Đây là một loại kính cường lực được làm từ chất liệu soda-lime glass (thủy tinh vôi) với nhiều tính năng vượt bậc như: Độ cứng của kính có thể chống chịu trầy xước hiệu quả, khó nứt vỡ và có khả năng chịu nhiệt tốt. Ngoài ra kính còn có thể đánh bóng lại như mới được mặc dù đã qua sử dụng lâu ngày. Khả năng kháng nước của kính lên tới độ sâu 200m, cho phép bạn nam có thể đeo đồng hồ và thoải mái tiếp xúc với môi trường có nước như: Bơi lội, lặn sâu, lướt ván,…

Bản thân Casio này là chiếc đồng hồ được thiết kế dây đeo được làm từ nhựa cao su đen, cao cấp đem đến phong cách trẻ trung, nam tính. Dây đeo bản to được đúc nguyên khối từ khuôn chính, cánh mày râu hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dài thông qua khoá sắt gập phía dưới. Đặc biệt với chất liệu nhựa không thấm mồ hôi sẽ giúp bạn nam thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, chơi thể thao sẽ không lo bị rít.

Casio GA-1100-1A3DR sử dụng bộ máy Quartz để hoạt động tốt hơn, mang lại độ chính xác cao và còn an toàn hơn khi sử dụng.


Đây không chỉ là chiếc đồng hồ quan sát thời gian thông thường mà sản phẩm này sở hữu rất nhiều tính năng quan trọng như: Lịch; Hệ thống đèn LED (Chiếu sáng cực mạnh); Giờ thế giới; La bàn số (NORTH); Bộ bấm giờ,… Rất hữu ích cho tất cả các bạn nam khi sử dụng dù trong công việc hay khi vui chơi thể thao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét