Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-300BA-1ADR dây nhựa màu đen, chống nước 200 mét

Đồng hồ chính hãng Casio GA-300BA-1ADR mang phong cách thể thao năng động, đây là dòng đồng hồ được thiết kế dành riêng cho phái mạnh, được lấy cảm hứng từ game chiến tranh nổi tiếng god of war với những đường nét họa tiết mang đậm phong cách cổ điển nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Đầu tiên có thể kể đến là mặt số tròn, to với kích thước là 52mm*55mm, một kích thước rất phù hợp cho những bạn nam có cổ tay to khỏe mạnh và cường tráng, đặc biệt là hay tham gia hoạt động thể thao mạnh mẽ. 

Phần bên trong cỗ máy này ấn tượng với mặt nền là đồng hồ led hiển thị thời gian, bên trên là một chiếc kim đồng hồ được chế tác giống một thanh kiếm sắc bén đang đều đặn quay hàng ngày. Cùng với đó là một kim chỉ có kích thước ngắn hơn, kim chỉ đều được phủ màu xanh tinh tế và mới lạ, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các mặt số mini với những hình dạng và nhiệm vụ khác nhau, tất cả nổi bật trên nền số đen sang trọng, tạo nên một khuôn mặt khá cầu kỳ và gây sự tò mò cho mọi ánh nhìn xung quanh.

Đồng hồ Casio GA-300BA-1ADR được trang bị một lớp kính cứng Mineral Crystal cho mặt kính tinh xảo của mình. Kính cứng là chất liệu kính cường lực có nhiều ưu điểm vượt trội như: Khả năng chịu va đập khá tốt, chống trầy xước hiệu quả và còn có thể chống loá, tự làm bóng vượt trội, giúp cho mặt kính của các bạn nam luôn sáng bóng như mới mặc dù đã qua sử dụng lâu ngày. 

Không những thế, kính này còn có thể chịu nước với độ sâu là 200m, chỉ với những ưu điểm này của kính thì đã có thể giúp cho các bạn nam thoải mái sử dụng sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh mà không phải bận tâm đến độ an toàn của đồng hồ.

Với chất liệu nhựa cao cấp bao phủ phần vỏ và dây đeo, đã một phần khẳng định được sự bền đẹp của món phụ kiện này. Dây đeo được thiết kế nguyên khối có màu đen, mang lại sự trẻ trung, sang trọng cho phái mạnh khi đeo đồng hồ lên tay.


Casio GA-300BA-1ADR là chiếc đồng hồ sở hữu một bộ máy Quartz vô cùng tuyệt vời. Ngoài khả năng tính giờ chính xác, chúng còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt với hàng loạt tiện ích. Sản phẩm gồm có các chức năng như: Lịch, bộ bấm giờ, giờ kép, đèn led,… 

Với những tính năng đó, chiếc đồng hồ không chỉ là một cỗ máy thời gian mà chúng còn trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong các hoạt động thể thao cũng như trong cuộc sống thường ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét